Vợ Bình Minh: 'Chồng tôi cũng cần khoảng trời riêng'

12/06/2018 - 19:57

PNO - Sau nhiều lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của chồng, Anh Thơ - người phụ nữ luôn bên cạnh diễn viên Bình Minh một lần nữa khẳng định, vợ chồng ai cũng cần có không gian riêng.

Trong thời gian qua, nhiều câu chuyện tình cảm của chồng - diễn viên Bình Minh và những đồng nghiệp nữ như Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Thanh Thảo... Anh Thơ luôn giữ thái độ bình tĩnh. Cô có phát ngôn nhưng toàn bộ những gì mà Anh Thơ lên tiếng đều một mực bảo vệ chồng và gia đình. Nhiều người cho rằng Anh Thơ đang bảo vệ ngọn của hạnh phúc, còn gốc thì không nhưng với cô không phải vậy. Anh Thơ hiểu cô đang làm gì và tính chất của những mối quan hệ xung quanh.

Vo Binh Minh: 'Chong toi cung can khoang troi rieng'

Anh Thơ và diễn viên Bình Minh

Trong hôn nhân, với Anh Thơ, cô quan niệm khác hơn những người phụ nữ khác: "Tôi không có khái niệm về sự hy sinh  mà một lần nữa, tôi muốn nhắc đến chữ cân bằng. Trong cuộc sống của mình, gia đình, người thân, ai cũng cần sự cân bằng và khoảng trời riêng của từng cá nhân. Ông xã, mình và con cái cũng cần khoảng trời riêng. Cho nên, những lúc nào cần tụ họp với nhau thì tụ họp còn sau đó, ai cũng có khoảng thời gian riêng để tự chăm sóc cho bản thân của mình". 

Để có được suy nghĩ tích cực này, vợ của người chồng nổi tiếng đào hoa trong showbiz Việt này cho rằng xuất phát từ những điều mà cô góp nhặt từ những người xung quanh. "Lúc nào mình cũng cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp trong công việc hay con người. Thay vì tập trung quá nhiều vào những khuyết điểm của người khác hay nhược điểm của công việc đó, mình hãy nghĩ tới ưu điểm đó có thể phát huy được như thế nào, tận dụng nó như thế nào, cũng như sử dụng nguồn năng lượng tích cực từ những người xung quanh mang lại".

Vo Binh Minh: 'Chong toi cung can khoang troi rieng'
Vợ Bình Minh rạng rỡ chia sẻ về bí quyết của mình

Đối với Anh Thơ, việc phụ nữ tự chăm sóc của bản thân cũng là một cách để tận được cuộc sống, tạo ra năng lượng tích cực. Cô cho rằng việc chăm chút bản thân vào mỗi sáng, điểm chút phấn, tô chút son hay việc tẩy trang, đắp mặt nạ vào cuối ngày cũng là công việc tạo ra năng lượng tích cực. 

"Làm đẹp cho bản thân có nghĩa là làm đẹp cho đời, cho tất cả những người xung quanh mình. Nếu làm đẹp mang lại năng lượng tích cực, sự tự tin nhất định thì tại sao không dành nhiều thời gian hơn cho làm đẹp và chăm sóc cho bản thân", Anh Thơ chia sẻ.

Vo Binh Minh: 'Chong toi cung can khoang troi rieng'

Vẻ ngoài của Anh Thơ đẹp lên trong thời gian gần đây

Trong chương trình từng xuất hiện, Anh Thơ tiết lộ việc suy nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân xinh đẹp hơn, lưu giữ được vẻ ngoài hiện tại. Cô ủng hộ việc phụ nữ can thiệp dao kéo để được tự tin hơn nhưng đó phải là những biện pháp an toàn, cơ sở uy tín.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI