Tử vi tháng Chín của 12 cung Hoàng Đạo

02/09/2018 - 08:00

PNO - Tử vi tháng Chín của 12 cung Hoàng Đạo, tháng Chín đã tới rất nhanh, dường như bạn đã lo lắng nhìn về cuối năm cùng những mục tiêu dang dở. Hãy bình tĩnh nhé, bạn vẫn còn những tháng cuối để cân đối những việc phải làm.

Tu vi thang Chin cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Chín của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng Chín của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng Chín bắt đầu với hiện tượng mặt trăng đi qua cung Bạch Dương và nhờ đó, người thuộc cung này sẽ có rất nhiều năng lượng để bắt đầu những điều mới mẻ, thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Năng lượng cao là dấu hiệu tốt nhưng bạn cần quan tâm đến cảm xúc đang có, cần tìm sự cân bằng, đừng quên rằng điều gì quá cũng không tốt..

Tử vi tháng Chín của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là thời điểm Kim Ngưu liên quan nhiều đến ý tưởng kinh doanh, viết lách và kết nối. Đừng quên kết nối quan trọng trong các kết nối chính là với bản thân và những người xung quanh bạn. Nguồn năng lượng sáng tạo và lãng mạn luôn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, quan trọng là bạn có biết cách để nắm bắt hay không. 

Tử vi tháng Chín của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Những gì cung Song Tử cần tập trung trong tháng này là gia đình và cảm xúc cá nhân. Đây là lúc bạn cần chú ý hơn đến việc chăm sóc cá nhân, lọc lại các mối quan hệ. Bạn có thể đặt cho mình những câu hỏi liên quan đến cuộc sống, sự nghiệp vì thời điểm này là thời điểm bạn tập trung cho bản thân rất hiệu quả.  

Tu vi thang Chin cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Chín của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng Chín của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Câu hỏi khiến bạn loay hoay nhiều nhất “tôi là ai” thật sự đang nhắc bạn kết nối lại với chính mình vì đã quá lâu, bạn quên quan sát bản thân. Khi đã hiểu bản thân mình có thể làm gì, có thể cho đi những gì, bạn sẽ thấy thoải mái hơn với những cơ hội tạo lập các mối quan hệ mới. Đừng quên không ngừng “nâng cấp” mình, vì đó là cách để bạn dễ dàng nhận ra bạn là ai. 

Tử vi tháng Chín của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cánh cửa cơ hội sẽ mở ra cho bạn những hướng rẽ mới, nếu bạn có sự chuẩn bị sẵn sàng thì đây chính là lúc bạn chuyển mình. Vấn đề tài chính trong tháng này không phải là điều khiến bạn lo lắng, chỉ cần bạn biết tiết kiệm cho những kế hoạch 
tương lai.

Tử vi tháng Chín của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chúc mừng sinh nhật Xử Nữ. Khoảng thời gian này luôn là lúc bạn tự đặt ra nhiều mục tiêu, kế hoạch và thấy rõ hướng đi của mình nhất. Mọi người hiểu bạn thông qua câu chuyện, ước mơ và nỗ lực bạn mang đến. Hãy đặt niềm tin vào bản thân và cũng đừng quên tự đặt ra khuôn kỷ luật để bản thân nương theo, không lệch khỏi mục tiêu đã đề ra. 

Tử vi tháng Chín của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn cảm thấy công việc đang dần trở thành áp lực. Nếu không thể yêu công việc này, hãy cố gắng làm việc với sự tận tâm và tình yêu bản thân mình. Đó là cách bạn thể hiện năng lực cá nhân. Bạn nên học cách cởi bỏ gánh nặng. Hãy tận hưởng từng bước của hành trình, thay vì suy nghĩ căng thẳng về đích đến.

Tử vi tháng Chín của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Bạn cần một kế hoạch dài giúp mình nhìn thấy viễn cảnh để phấn đấu. Bên cạnh những hoạt động thường nhật được lặp đi lặp lại, bạn hãy nghĩ đến một kế hoạch cụ thể cho 1-2 năm tới. Cách này sẽ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu, tìm thấy sự thú vị khi liên tục củng cố, khám phá năng lực bên trong.

Tu vi thang Chin cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng Chín của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng Chín của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn là người có tính cách lạc quan nhưng lạc quan thôi không đủ giúp bạn đối diện với tất cả vấn đề. Tháng Chín buộc bạn phải đối diện với nhiều sự cam kết, trách nhiệm, và cơ hội mở ra với những công việc liên quan đến “chữa lành”. Đã đến lúc bạn mơ đến những điều lớn lao cho tương lai. 

Tử vi tháng Chín của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một mối quan hệ lãng mạn hoặc một sự thay đổi ngọt ngào sẽ đến với bạn. Bạn có thể gặp những tình huống kích thích sự sáng tạo, đừng ngại ngần mà hãy nắm bắt những bước chuyển. Lắng nghe con tim mình nhưng cũng đừng quên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Tử vi tháng Chín của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tập trung vào mục tiêu và định hướng cuộc đời mình là tất cả những gì bạn nên làm lúc này. Bạn đã có đủ cơ hội, đủ kết nối cần thiết nên việc dốc sức cho mục tiêu là điều không mấy khó khăn, chỉ cần bạn kiên nhẫn và quyết tâm.

Tử vi tháng Chín của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Con đường đi đã có, mục tiêu đã rõ ràng, điều bạn cần chính là giữ nhịp điệu. Đừng đẩy mọi thứ đi quá nhanh khiến bạn không kiểm soát được và có thể gặp rắc rối. Dù bạn có nóng lòng đến đâu cũng nên tuân theo tiến trình kế hoạch đã lập sẵn và thận trọng với từng bước đi.

Hoàng Di (theo  horoscope2018.guru) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI