Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung Hoàng Đạo

05/06/2018 - 06:42

PNO - Theo Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung Hoàng Đạo, mọi người nên kết nối với chính bản thân, hiểu mình muốn gì và đủ dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn, đó là bí quyết để bạn “vượt sóng” trong hành trình tháng Sáu.

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là khoảng thời gian bạn đưa ra những quyết định cụ thể cho các vấn đề vướng mắc của gia đình nhờ vào sự nhận thức đang đạt độ sắc bén. Bạn đang có khá nhiều ý tưởng nhưng hãy kiên nhẫn, chờ đúng thời điểm khi các yếu tố bên ngoài thuận lợi để biến ý tưởng thành hành động.

Hãy tập trung vào hiện tại. Xem đây là thời gian “nghỉ dưỡng”, ấp ủ dự định và tạo ra kết nối mới, thu hút năng lượng tích cực cho giấc mơ tương lai.

Tu vi thang 6/2018 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng Sáu là lúc Kim Ngưu đối diện với chính mình. Thử thách mà bạn cần tập trung vượt qua lúc này là trả lời câu hỏi: Bạn là ai? Bạn muốn gì? Đôi khi bạn sẽ có những ngờ vực vào chính bản thân và có ý định bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Năng lượng sáng tạo của bạn trong tháng Sáu rất mạnh mẽ. Quan sát nguồn năng lượng ấy, trả lời những câu hỏi về bản thân, đọc những quyển sách hoặc bài viết thú vị có tính truyền cảm hứng, bạn sẽ tìm ra điểm cân bằng. 

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Chúc mừng sinh nhật của cô nàng hay anh chàng Song Tử. Đã đến lúc bạn học cách cân bằng giữa trách nhiệm, sự quy củ với ngẫu hứng, cảm xúc. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, tạm quên khuôn mẫu và mọi chuẩn mực, hãy nghĩ đến niềm vui bạn có.

Cho mình thảnh thơi hơn trong các mối quan hệ và công việc, bạn sẽ khám phá ra mình có những khả năng thú vị chưa được biết đến. Hãy tin vào chính mình. 

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Có thể bạn băn khoăn nghĩ đến việc quay lại với thói quen cũ, trốn vào vùng an toàn nhưng hãy suy nghĩ kỹ. Thời điểm này, năng lượng củng cố cho sự giao tiếp, chia sẻ trong bạn rất lớn.

Vì thế, bạn hãy tận dụng, tạo ra môi trường thật thuận lợi cho mình. Những mối quan hệ mới, tổ chức mới sẽ cho bạn thêm nhiều cơ hội nhưng hãy thận trọng, tỉnh táo. Với lợi thế năng lượng giao tiếp, bạn hãy đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình. 

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những cơ hội tốt cần sự tập trung, sáng tạo sẽ xuất hiện trong công việc của bạn vào tháng này. Hãy bình tĩnh xử lý, không quá vội vàng dẫn đến sự qua loa. Lên một bảng mục tiêu rõ ràng cho từng công việc.

Nếu biết chính xác mình muốn gì, bạn sẽ lần lượt đạt được tất cả. Lĩnh vực thuận lợi nhất trong tháng này là công việc liên quan đến dịch vụ, y tế hoặc những việc phụng sự cộng đồng. 

Tu vi thang 6/2018 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhận được quá nhiều năng lượng trong tháng này cũng có thể khiến bạn xao lãng, khó tập trung. Hãy đề ra mục tiêu và thứ tự những điều ưu tiên. Cách tốt nhất giải phóng năng lượng dư thừa là dành thời gian cho các liệu pháp thư giãn nghệ thuật thay vì vướng mắc vào những vấn đề khó chưa giải quyết ra.

Khi năng lượng lên quá cao, một người rất dễ có lời nói hoặc có hành động làm phật lòng chính người thân thiết nhất với mình. Nhưng kết quả, người chịu tổn thương khi mối quan hệ trục trặc lại chính là Xử Nữ.

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là khoảng thời gian bạn sống nhiều với cảm xúc hơn lý trí. Bạn có khuynh hướng mong muốn quay về giới hạn cũ nhưng đừng đưa ra bất cứ quyết định nào nếu không có yếu tố chắc chắn hay ổn định.

Bạn đang tìm kiếm câu hỏi cho bản thân để vạch con đường tốt nhất. Người truyền cảm hứng tốt nhất cho bạn lúc này là chính bạn. Hãy hỏi chính mình điều gì khiến bạn cảm thấy tự hào nhất về bản thân và hãy củng cố điều ấy.

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Nếu đang ở bước chạy đà cho kế hoạch của mình, bạn hãy kiên nhẫn vì mọi thứ sẽ có những bước tiếp diễn phía trước. Lúc này, bạn nên vạch ra bản thiết kế cho kế hoạch ấy một cách tỉ mỉ hơn. Bằng cách này bạn sẽ củng cố niềm tin cho mình một cách vững vàng và hãy nhớ đừng để sự kỳ vọng hay lý tưởng lên quá cao, sẽ khiến bạn căng thẳng ngay lập tức. 

Tu vi thang 6/2018 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng Sáu cho Nhân Mã cơ hội xóa sạch những suy nghĩ tiêu cực, củng cố cho bạn lòng tự tin. Sẽ có lúc cảm xúc, đam mê chi phối bạn nhưng hãy thật tỉnh táo để nhìn mọi thứ thật rõ ràng.

Tháng này, bạn bè có thể khiến bạn thất vọng nhưng nhờ vậy mà bạn hiểu sau tất cả, ai là người ủng hộ, đứng bên cạnh mình. Tháng này, bạn nên tặng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Mọi thứ đang được củng cố mạnh dần từ nay đến cuối năm. 

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy đọc câu thần chú: “Tôi chỉ có trách nhiệm với ước mơ cuộc đời mình” để tránh không bị xao lãng hay có trách nhiệm thái quá với cuộc đời người khác. Chỉ khi tập trung hơn vào chính mình, bạn mới có thể xây dựng những mối quan hệ khỏe mạnh xung quanh. Nếu quá bận tâm, dành thời gian loay hoay cho người khác, bạn đang tự hủy hoại các mối quan hệ ấy. 

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng Sáu là lúc Bảo Bình cần sự bình yên. Hãy tập trung vào gia đình, sự dễ chịu từ những đứa trẻ. Hãy chiều chuộng bản thân và cho mình thêm thời gian được ở bên người thân; quan sát, lắng nghe từ họ cũng đủ khiến bạn nạp năng lượng tích cực cho mình.  

Tử vi tháng 6/2018 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngay đầu tháng, bạn có thể gặp chút xung động giữa nhu cầu bản thân với sự kỳ vọng của mọi người xung quanh. Việc của bạn là hãy dành nhiều thời gian cho mình, viết ghi chú, nhật ký để xác định mình đang ở đâu, cần gì. Hãy tìm kiếm mối quan hệ tin tưởng để làm nguồn động lực.

Hoàng Di (theo horoscope.org)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI