Tiết kiệm điện năng cùng Toshiba Inverter - Công nghệ của tương lai

20/01/2015 - 07:54

PNO - PNO - Trong bất kì thời điểm nào, việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt luôn là vấn đề đau đầu của các bà nội trợ. Tủ lạnh Toshiba Inverter là người trợ thủ đắc lực của các chị em trong việc giảm chi phí điện mà vẫn đảm bảo...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiết kiệm điện năng đến 40%

Công nghệ Inverter được biết đến với khả năng tiêu thụ điện ít. Chiếc tủ lạnh áp dụng công nghệ này giúp người dụng tiết kiệm điện năng lên đến 40%, đồng nghĩa với việc tiền điện mỗi tháng giảm đáng kể. Ngoài việc bớt lo nghĩ về vấn đề tài chính, chị em nội trợ sẽ có dư một khoản để mua thêm thực phẩm, chăm sóc bữa ăn gia đình đầy đủ hơn hoặc có thể dành tiền chi tiêu cho những nhu cầu khác.

Tiet kiem dien nang cung Toshiba Inverter - Cong nghe cua tuong lai

Đặc biệt, ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, chiếc tủ lạnh này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi người dùng đóng mở cửa tủ, giúp tủ lạnh hoạt động ổn định hơn, không phải tiêu thụ thêm nhiều điện năng để làm lạnh trở lại. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tự động thay đổi theo mục đích sử dụng khác nhau. Chế độ tiết kiệm năng lượng tối ưu Eco Mode giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng nút điều khiển cảm ứng bên ngoài, nhờ vậy điện năng được tiết kiệm khi không sử dụng trong thời gian dài. Bằng cách này, tủ lạnh sẽ được tối đa hóa hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình. Một điểm cộng "mắt thấy tai nghe" khác của công nghệ Inverter chính là động cơ luôn hoạt động êm ái, giữ không gian luôn yên tĩnh, giúp chị em cảm thấy dễ chịu, thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thêm nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội

Không chỉ ghi điểm ở khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh Toshiba Inverter còn có nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED HYBRID và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV FRESH GUARD sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn gây mùi.
Công nghệ tối ưu này sẽ giúp chị em sẽ yên tâm hơn trong việc bảo quản và giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất cho các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, ngăn chứa rau quả còn có hợp chất Ag+ Crisper giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ rau quả luôn tươi ngon, không lo úng hay khô héo. Hơn thế nữa, chị em còn có cơ hội chăm lo cho sức khỏe gia đình và nhan sắc của chính mình khi tủ lạnh còn có ngăn đựng thuốc và mỹ phẩm riêng biệt.

Tiet kiem dien nang cung Toshiba Inverter - Cong nghe cua tuong lai

Với công nghệ Inverter ưu việt, Tủ lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, công nghệ LED Hydrid cũng giúp diệt khuẩn & khử mùi tối ưu, cùng hợp chất tinh thể bạc Ag+ có thể bảo quản rau củ tươi ngon, tròn vị. Với những tính năng vượt trội, tủ lạnh Toshiba Inverter đem đến cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi.
Xem chi tiết tại đây

Tiet kiem dien nang cung Toshiba Inverter - Cong nghe cua tuong lai


T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI