Cú 'ra đòn' của người vợ khôn ngoan trước khi ly hôn ông chồng mê của lạ

27/11/2017 - 06:00

PNO - Cay đắng hơn, chồng Linh van xin vợ hãy cho anh thời gian để quên đi cô bồ của mình. Anh nói, tình cảm của anh với cô ấy là tình cảm thật, không phải vui qua đường.

Vợ chồng Linh yêu nhau tha thiết 2 năm mới quyết định cưới nhau. Sau kết hôn có nhà riêng nên cuộc sống của vợ chồng trẻ khá thoải mái, hạnh phúc.

Hàng ngày, vợ chồng Linh mỗi người một xe máy đi làm. Tối đến, họ về nhà và cùng nhau nấu nướng, chia sẻ mọi việc. Cuộc sống êm đềm như thế cho đến ngày Linh có bầu. Vì cổ tử cung của Linh thấp nên bác sĩ khuyên Linh phải thật nhẹ nhàng. Chuyện phòng the của vợ chồng phải tạm dừng trong suốt giai đoạn Linh bầu bí.

“Hàng ngày, tôi đi làm bằng taxi. Khi về nhà, chồng làm mọi việc đỡ đần cho vợ. Tôi chỉ ăn, ngủ và đi làm, dưỡng thai. Nhưng vợ chồng từ ngày không gần gũi nhau, tình cảm cũng trở nên nhạt dần. Chồng tôi nhiều lần đòi hỏi vợ không được thì cũng hết thắm thiết với vợ như trước”, Linh chạnh lòng nhớ lại.

Cu 'ra don' cua nguoi vo khon ngoan truoc khi ly hon ong chong me cua la
Linh luôn tin tưởng chồng mình. Ảnh minh họa

Chồng Linh đi làm ngày nào cũng về sớm. Vì thế Linh vẫn tin tưởng chồng hết mực. Một ngày, chồng quên thoát ra khỏi Zalo, Linh tò mò vào xem, mới biết chồng Linh hay thả thính và lén đi lại với một cô gái làm nghề rót rượu ở một quán bar.

Khi biết chồng ngoại tình, Linh nghĩ, chỉ là vui chơi qua đường. Nhưng Linh đã nhầm to. Chồng Linh yêu cô gái này tha thiết.

Dù biết địa chỉ nhà cô gái chồng Linh đang quen, nhưng Linh cũng không xông đến tận nhà cô ta để đánh ghen. Ngược lại, Linh chỉ hẹn bồ của chồng ra quán cà phê để nói chuyện. Linh nói, cô ta hãy tránh xa chồng Linh vì anh ta đã có vợ và sắp có con. 

“Cứ nghĩ, nói chuyện tử tế như vậy, bồ của chồng sẽ hiểu chuyện mà lặng lẽ rút lui. Song họ lại càng thắm thiết với nhau, đi chơi, đi hát công khai với nhau. Cô bồ của chồng càng ngày càng lộng hành khiến tôi ngứa mắt và tức tối”, Linh kể lại.

Hai bên gia đình tổ chức một cuộc họp và yêu cầu chồng Linh phải có mặt. Tại cuộc họp gia đình, chồng Linh hứa với bố mẹ 2 bên và vợ là sẽ cắt đứt liên lạc với bồ nhí.

Ông chồng giữ lời và anh thực hiện đúng như vậy. Thế nhưng khi anh ta không gặp gỡ, chặn facebook, điện thoại thì cô nhân tình của anh tìm đến tận nhà anh khóc lóc.

Thấy trên trán chồng bị bầm tím và sưng to, Linh hỏi thì chồng Linh nói vừa bị ngã xe. Tuy nhiên, hàng xóm ở nhà Linh ở lại kể: “Họ đều bảo, trán chồng tôi sưng to một cục là do anh quỳ dưới chân bồ nhí và đập đầu vào tường để chứng minh tình cảm của anh với cô ta”.

Cay đắng hơn, khi ngồi với vợ để nói chuyện rõ ràng về mối quan hệ của 3 người, chồng Linh van xin vợ hãy cho anh thời gian để quên đi cô bồ của mình. Chồng Linh nói, tình cảm của anh với bồ nhí là tình cảm thật, không phải vui qua đường.

Linh kể lại: “Nói xong câu đó, chồng tôi đi một mạch từ tối đến sáng mới về. Đêm ấy, tôi đã đau đớn như có ngàn mũi kim đâm vào tim. Nhiều lúc tôi cũng nghĩ quẩn và muốn tự tử. Thế nhưng ngay trong phút nghĩ quẩn đó, tôi đã nghĩ lại, phải sống thật tốt và nuôi dạy con nên người”. Ngay sau suy nghĩ sáng suốt đó, Linh quyết định quên hết tất cả để sống.

Sáng sớm hôm sau, Linh cho quần áo vào vali. Linh ra đi khi trong tay chỉ còn 370 ngàn đồng và nhắn tin cho chồng "anh cứ lo cho nhân tình. Em và con ra đi". Linh  quyết định bước qua nỗi đau mặc kệ chồng khóc lóc nói thương vợ, thương con và nhất định sẽ không bỏ vợ”.

Vợ chồng Linh ly thân nhau. Để nhanh chóng có thể ly hôn và vạch mặt bộ mặt thật của chồng cùng nhân tình, Linh thuê thám tử chụp hình tình tứ của 2 người.

Cu 'ra don' cua nguoi vo khon ngoan truoc khi ly hon ong chong me cua la
Linh sẽ sống vì đứa con sắp chào đời. Ảnh minh họa

"Tôi mang những tấm hình ảnh đó về quê cho bố mẹ chồng, gởi luôn cho gia đình của cô nhân tình. Và sau đó, tôi nộp đơn ly hôn".

Nói về người chồng ngoại tình, Linh thất vọng: “Có lẽ người ta nói đúng, không có đàn ông không ngoại tình. Chỉ có người chưa bị phát hiện mà thôi. Vì thế, phụ nữ cứ xác định mà phòng thân. Tôi chỉ cay đắng nhất chồng đánh đổi hạnh phúc gia đình bằng một cô gái mới gặp ở quán bar”.

Linh cho biết, cô sẽ cố gắng sống thật tốt, thật "sang chảnh", cô sẽ chỉ sống vì đứa con sắp chào đời và vì bản thân. Còn với chồng cũ, cô tin nhân quả sẽ đến sớm thôi!

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI