Chàng trai máu lạnh bắt cô gái bỏ thai: Dùng đứa con để níu kéo đàn ông, em sai rồi!

23/07/2018 - 22:29

PNO - Người đàn ông buộc cô gái bỏ thai với những lời lẽ lạnh lùng, tàn ác khiến dân mạng sôi sục. Tuy vậy, sẽ chẳng ai giúp được nạn nhân nếu cô ấy không tôn trọng mình, tôn trọng đứa trẻ đang hình thành trong bụng.

Dân mạng xôn xao chuyện chàng trai máu lạnh bắt cô gái bỏ thai

Cách đây chưa lâu, trên một hội nhóm tâm sự dành cho phụ nữ, cô gái trẻ tên Thanh Thanh Hồng‎ đã đăng tải câu chuyện của người bạn thân, thu hút sự chú ý của đông đảo các chị em:

 “Nếu là các chị, thì các chị sẽ làm thế nào?

Bạn thân có bầu. Trước có một lần rồi nhưng đã bị lỡ. Bạn yêu người đàn ông này hai năm. Thế nhưng gã này chỉ lợi dụng bạn. 

Thực sự bảo lợi dụng ở đây không có nghĩa là lợi dụng tiền bạc, mà là lợi dụng khi thiếu thốn tình cảm, lợi dụng bạn em làm việc vụ mùa cho gã đó. Cũng không trách được bạn em, vì yêu mà.

Chang trai mau lanh bat co gai bo thai: Dung dua con de niu keo dan ong, em sai roi!
 
Chang trai mau lanh bat co gai bo thai: Dung dua con de niu keo dan ong, em sai roi!
 

Chang trai mau lanh bat co gai bo thai: Dung dua con de niu keo dan ong, em sai roi!

Khi yêu nó ngọt ngào lắm, đâu ai biết được gã này thế này đâu. Giờ có bầu rồi, một hai gã này bắt phá thai. Hắn còn bảo là "Phá một lần rồi, phá lần nữa có sao". Nghiệt súc quá. Gã này sinh năm 1993, đã ly hôn vợ và đang ở với mẹ cùng em trai.

Vừa rồi vụ vải, bạn em lên thức khuya dậy sớm đi vặt vải cho nhà hắn. Ở đây ai ở Bắc Giang vào vụ vải chắc biết phải dậy từ sớm vặt. Thế nhưng hắn này vẫn bảo bạn em là lười, chẳng có gì đặc biệt...

Giờ bạn em muốn bỏ vì sợ ở quê người làng đàm tiếu, sợ bố mẹ thất vọng. Em khuyên mãi không được. Đây là đoạn hội thoại gã đó nói với bạn em.

Trong tình yêu thì không thể nói ai ngu hay khôn. Chỉ có tỉnh hay không tỉnh mà thôi. Em chia sẻ topic này để mọi người cho ý kiến giúp bạn em tỉnh ngộ, suy nghĩ sáng suốt và thấu đáo hơn chứ không phải để đay nghiến bạn của em ngu hay khôn. Làm ơn đừng buông lời cay nghiệt”.

Chia sẻ những tâm sự trên, Thanh Thanh Hồng‎ còn đính kèm ba tin nhắn qua lại giữa gã đàn ông nói trên với cô gái quá dại dột vì đã yêu lầm người. Đọc những dòng tin nhắn “máu lạnh” trên của gã bạn trai khiến dân mạng ai cũng bất bình và mong quả báo sớm xảy ra với gã đàn ông không còn tính người trên.

Chang trai mau lanh bat co gai bo thai: Dung dua con de niu keo dan ong, em sai roi!

Qua câu chuyện éo le trên, nhiều phụ nữ rút ra bài học đắt giá cho mình. 

Bài học thứ nhất: Phải biết giữ gìn

Đừng bao giờ “yêu” khi bản thân chưa sẵn sàng hay chưa biết phòng tránh thai. Bởi trong trường hợp để xảy ra dính bầu ngoài ý muốn, bị động hoàn toàn trong tình yêu, phụ nữ nên trách đàn ông một và trách bản thân mười.

Bài học thứ 2: Không biết thương bản thân thì không ai thương mình nổi

Dù hơi phũ phàng nhưng đây là sự thật. Làm kiếp đàn bà mà không thương bản thân mình thì chả ai thương mình nổi. Thực tế, con có bố chưa chắc con đã tốt, vợ có chồng chưa chắc đã hạnh phúc. Vì thế nếu gặp phải gã đàn ông tồi, hãy quyết định dứt bỏ sớm để cuộc sống bớt mệt mỏi và có cuộc sống tốt hơn.

Bài học thứ 3: Đừng dùng đứa con để níu kéo đàn ông

Bạn có thể chinh phục được một người đàn ông nhờ tình dục, nhưng rất khó để giữ và càng khó hơn để có được sự tôn trọng của anh ta. Chưa kể, anh ta ở bên bạn vì “chuyện ấy” thì anh ta cũng hoàn toàn có thể ở bên người phụ nữ khác vì điều tương tự.

Chang trai mau lanh bat co gai bo thai: Dung dua con de niu keo dan ong, em sai roi!

Đừng cố gắng “dính bầu” để níu giữ một người đàn ông vốn không thuộc về mình. Bởi phần nhiều, bạn sẽ phải đối mặt với những kết thúc đau khổ và những cuộc hôn nhân gượng ép đầy nước mắt. Bạn cũng không được mang thiên chức làm mẹ ra để đánh đổi lấy tình yêu. Bạn không chỉ mất đi hạnh phúc làm vợ đúng nghĩa mà còn mất cả sự tôn trọng của người đàn ông mà bạn đã từng yêu. 

Con trẻ phải là kết quả của tình yêu. Đừng mang con cái ra làm lá chắn cho cuộc hôn nhân của bạn.  Hãy để con trẻ được sống với chính mình, được làm những việc đúng với lứa tuổi của chúng, đừng lôi kéo chúng vào cuộc chiến gia đình của cha, của mẹ.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI