Xu hướng làm tóc, trang điểm trong năm 2019

25/01/2019 - 10:00

PNO - Năm mới là lúc các cô nàng bắt đầu tìm hiểu xu hướng làm đẹp mới, giúp họ luôn rực rỡ và hợp thời trang nhất.

Xu hướng thời trang, làm đẹp luôn thay đổi theo thời gian, đầu năm là lúc các cô nàng định hình phong cách và háo hức làm mới cho chính mình.

Sau đây là vài xu hướng được dự đoán chiếm sóng thời trang thế giới năm 2019.

 Tóc: Nhuộm tóc màu sáng, các kiểu tóc ngắn

Tóc luôn là điều đầu tiên thu hút ánh mắt của người đối diện. 2019 là năm của những màu tóc sáng, trẻ trung như màu nâu sôcôla, nâu hạt dẻ, xám ánh bạc hay màu nâu ánh tím.

Đối với nàng có nước da trắng hồng, việc chọn màu tóc đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những màu nổi bật như màu nâu đỏ của rượu vang hay màu khói ánh hồng. Những màu tóc này giúp khuôn mặt của bạn sáng hơn, việc kết hợp trang phục cũng không khó khăn.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Với nàng có nước da bánh mật khỏe khoắn, có thể ưu tiên chọn các màu tóc nhẹ nhàng như nâu đỏ, nâu đen và nâu hạt dẻ. Tưởng chừng đây không phải là những gam màu sáng, tuy nhiên, đối với nước da vàng của người châu Á, chúng lại được coi là những màu sắc giúp làm sáng khuôn mặt và vô cùng tươi trẻ.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Các kiểu tóc ngắn thường mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và quyến rũ, xu hướng tóc lên ngôi trong năm nay là kiểu tóc bob. Kiểu tóc này giúp bạn khắc phục một vài nhược điểm trên khuôn mặt nếu bạn sở hữu một khuôn mặt khá tròn và bầu bĩnh.

Bạn có thể uốn nhẹ phần chân tóc để tạo độ phồng, phần mái hai bên uốn nhẹ và thả tự nhiên che một phần góc mặt, tạo cảm giác khuôn mặt sẽ thon gọn và thanh thoát hơn.  

Kiểu tóc này mang vẻ phóng khoáng nhưng nữ tính, rất dễ dàng trong việc phối đồ. Đối với những nàng mạnh mẽ, bạn có thể chọn một mái tóc bob thẳng và cá tính.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Còn với những cô nàng dịu dàng, có thể uốn nhẹ phần đuôi tóc để trở nên điệu đà và ngọt ngào hơn.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Ngoài ra, kiểu tóc lob, một dạng tóc bob dài dành cho cô nàng không thích một mái tóc quá ngắn. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo kiểu mái lệch phá cách tạo cảm giác tươi mới và thanh lịch.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Mắt: Phấn mắt màu pastel, viền mắt kim tuyến, lông mày ngang, lông mi dài và cong

Với xu hướng trang điểm tự nhiên trong năm 2019, phần mắt màu pastel là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi trang điểm cho đôi mắt. Màu sắc pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị và ấn tượng.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Đôi mắt lấp lánh kim tuyến làm đôi mắt gợi cảm và thu hút hơn. Cụ thể, một đôi mắt được nhấn bởi viền kim tuyến metallic giúp bạn trở nên cá tính và làm sáng khuôn mặt. Bạn có thể chọn bột kim tuyến cùng màu với phấn mắt để tạo sự thống nhất về tổng thể.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Dáng lông mày ngang hứa hẹn tiếp tục là xu hướng trang điểm của năm nay. Kiểu trang điểm lông mày giúp khuôn mặt của bạn sắc nét và làm đôi mắt sâu hơn. Bạn có thể biến tấu nhẹ nhàng với phần đầu lông mày ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Với màu sắc lông mày, bạn nên cân nhắc các màu tự nhiên để tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cho đôi lông mày, đánh đậm ở phần đầu lông mày và nhạt dần về phần đuôi.

Đôi lông mi dài và cong tạo cảm giác gợi cảm cho đôi mắt. Tuy nhiên, khi chuốt mascara, bạn chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để tạo cảm giác tự nhiên cho đôi mắt. Mi quá dài và dày sẽ tạo cảm giác nặng nề và thu nhỏ đi đôi mắt của bạn.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Làn da tự nhiên

Với xu hướng trang điểm tự nhiên trong năm 2019, phần nền hay kem phủ là các tông màu tự nhiên và tương tự như màu da.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

Cách trang điểm này nhẹ nhàng giúp các nàng có làn da đẹp phô diễn được vẻ đẹp thiên phú. Vì vậy, trong năm 2019, bạn cần chú ý chăm sóc da để sở hữu một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh từ bên trong.

Ngoài ra, bạn có thể đánh khối tạo điểm nhấn ở phần má với phấn má có cùng tông với phấn mắt.

Môi hồng

Son hồng tạo cảm giác tự nhiên cho đôi môi. Không quá rực rỡ nhưng đôi môi hồng phớt vẫn tạo cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm.

Xu huóng làm tóc, trang diẻm trong nam 2019
 

2019 là năm lên ngôi của các xu hướng trang điểm tự nhiên, điểm nhấn dễ nhận thấy là phần mắt, phấn má và son môi ton-sur-ton tạo nên tổng thể nhẹ nhàng nhưng không mất đi phần lôi cuốn và nổi bật.  

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI