Xu hướng làm móng cho mùa hè 2019

10/04/2019 - 14:00

PNO - Không chỉ thời trang cần thay đổi theo mùa, ngay cả móng tay cũng vậy.

Họa tiết bò sữa trắng - đen đơn giản

Hai màu trắng và đen đối lập luôn tạo nên hiệu ứng tốt với mắt người nhìn. Họa tiết bò sữa trở thành xu hướng thu hút trong những tuần gần đây.

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Ngay cả Kendall Jenner hay Ariana Grande cũng vô tình phải lòng họa tiết bò sữa này. Họa tiết gây bão trên Instagram và hấp dẫn những người theo chủ nghĩa tối giản và lập dị.

Sặc sỡ với sắc cầu vồng

Xu hướng cầu vồng đang dần trở lại trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, phong cách này bị cho là khá cổ điển và chỉ phù hợp với phụ nữ trung niên.

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Không khó để các cô gái trẻ có thể biến hóa những sắc cầu vồng trở nên hiện đại và thời thượng. Theo những chuyên gia làm đẹp, bạn có thể phá cách và sáng tạo theo sở thích từ 7 sắc cầu vồng đến mỗi ngón một màu. Với cách vẽ móng này, bạn sẽ vô tư phối trang phục mà không lo lệch tông.

Màu xanh neon

Neon là một xu hướng thời trang lớn trong mùa xuân-hè năm nay, bạn sẽ thật sự nổi bật với màu xanh neon.

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Sau khi hoàn thành các bước sơn móng cơ bản, bạn chỉ cần sử dụng sơn bóng huỳnh quang để có màu xanh neon nổi bật và trở thành cô nàng sành điệu bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Bạn có thể phối đồ hoặc phụ kiện cùng tông với màu móng tay để trông thời thượng và cá tính hơn.

Họa tiết nhiều lớp

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Giống như tóc được tỉa layer nhiều lớp, xu hướng sơn móng nhiều lớp cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Năm 2019 với nhiều đột phá trong thời trang, phong cách sơn móng này hứa hẹn sẽ chiếm sóng với những sáng tạo và làm mới.

Móng tay trong suốt

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Một xu hướng khác nổi lên từ sàn diễn thời trang tại các Tuần lễ thời trang Xuân - Hè vừa qua chính là móng tay trong suốt. Các người mẫu với những đôi boot nhựa và túi nhựa trong suốt trong màn trình diễn của Chanel và Prada đều được son móng tay trong suốt ăn nhập với các phụ kiện đắt tiền.

Họa tiết ngọn lửa bất diệt

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Họa tiết ngọn lửa sẽ dành cho những ai đam mê nghệ thuật, sự phá cách và mạnh mẽ. Chỉ với hai màu neon và những nét vẽ hoa văn trắng tinh tế, bạn sẽ là cô nàng nắm trọn xu hướng hot nhất hiện nay.

Hình dáng móng độc đáo

Xu huóng làm móng cho mùa hè 2019

Có rất nhiều hình dáng móng tay để bạn lựa chọn và sáng tạo. Nếu là nàng cá tính và sành điệu luôn bắt kịp các xu hướng, những hình dáng bắt mắt và khác biệt như móng nhọn, móng tay dáng giày ba-lê hay móng tay đỉnh núi sẽ khiến bạn nổi bật hơn.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI