Xu hướng giày được ưa chuộng nhất thu đông 2018

01/10/2018 - 12:00

PNO - Nếu bạn đang có ý định mua sắm giày cho mùa thu đông, đừng bỏ qua những gợi ý sau.

1. Giày hở gót buộc nơ

Xu huong giay duoc ua chuong nhat thu dong 2018
Kiểu giày mule với phần gót thấp vừa mang lại cho nàng cảm giác thoải mái, vừa thanh lịch. Bên cạnh đó, thiết kế đính nơ trên phần thân giày giúp chị em thêm điệu đà, nổi bật. Đây là một trong những mẫu giày hot nhất thu đông năm nay, được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích.

2. Boots tất 

Xu huong giay duoc ua chuong nhat thu dong 2018
Vào những ngày se lạnh của tiết trời thu đông, một đôi boots tất là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm đôi chân và nâng tầm phong cách sành điệu cho bạn gái. Bạn có thể chọn sắc màu trung tính như đen, trắng, xám để dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục và màu sắc.

3. Giày thể thao thô

Xu huong giay duoc ua chuong nhat thu dong 2018
Những nàng năng động, cá tính không thể bỏ qua sneaker, tuy nhiên, xu hướng sneaker năm nay có chút thay đổi. Đó là không còn là kiểu dáng cổ điển, giản dị như xưa, thay vào đó là thiết kế có phần thô kệch, cồng kềnh hơn một chút nhưng toát lên nét khỏe khoắn cho người mặc.

4. Boots cao ngang mắt cá chân

Xu huong giay duoc ua chuong nhat thu dong 2018
Ankle boots từ lâu là món phụ kiện quen thuộc mỗi khi trời chuyển mùa. Không khó để bạn có thể chọn một đôi ankle boots phù hợp với vóc dáng và sở thích. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đôi giày yêu thích bị lấp lem bùn đất bởi những cơn mưa mùa thu, hãy chọn mẫu giày chất liệu da vừa sang chảnh vừa lại chống thấm hiệu quả.

5. Giày hở gót họa tiết da báo

Xu huong giay duoc ua chuong nhat thu dong 2018
Thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng, sang chảnh là mẫu giày hở gót với họa tiết in da báo đang rất thịnh hành hiện nay. Nàng có thể kết hợp cả set đồ da báo cùng đôi giày hở gót chuẩn tông và họa tiết để tỏa sáng vào những ngày thu đông ảm đạm.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI