Xịt khoáng cho da mụn: Nên hay không?

17/06/2018 - 07:00

PNO - Cung cấp độ ẩm chính là vấn đề cốt lõi để củng cố hàng rào độ ẩm cho làn da, cân bằng độ pH và giảm thiểu tình trạng mất nước – tiền thân của lão hóa.

Xịt khoáng chỉ đơn giản là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, chứa nước khoáng và các khoáng chất cần thiết cho làn da, giúp giữ ẩm, thu nhỏ lổ chân lông, nuôi dưỡng làn da có sức sống, hạn chế da bị khô và giảm kích ứng. Vì vậy, dù bạn đang sở hữu loại da nào, bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng để dưỡng da an toàn, không ngại bất cứ điều gì.

Đối với trường hợp da bị mụn, khuyến khích các bạn nên xịt khoáng để da được se dịu, và xịt khoáng cũng là một trong những cách ngăn ngừa mụn trứng cá rất hiệu quả.

Xit khoang cho da mun: Nen hay khong?
 

Da bị mụn thường là da dầu, các bạn thường có quan niệm rằng: da dầu không cần phải xịt khoáng để dưỡng ẩm nữa. Nhưng đó là quan niệm sai lầm, da dầu cũng có lúc bị thiếu nước, và những lúc ấy, da thường tiết ra nhiều dầu hơn, làm tăng nguy cơ bị mụn và làm cho tình trạng mụn hiện tại càng trở nên nghiêm trọng.

Vì lẽ đó, việc dùng xịt khoáng cho da mụn là hoàn toàn chính đáng, cung cấp độ ẩm và giúp cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ quá trình điều trị mụn.

Vài gợi ý cho các bạn các sản phẩm xịt khoáng thuộc dòng dược mỹ phẩm, rất tốt cho da mụn, có ba loại nhiều người tin tưởng vào chất lượng: Avène Thermal Water, Vichy Eau Thermale và La Roche Posay.

Xit khoang cho da mun: Nen hay khong?
 

Điểm chung của các loại xịt khoáng này có nguồn gốc là nước khoáng ngầm tinh khiết, có khoảng 15 khoáng chất tốt cho da, rất phù hợp với da dầu và da nhạy cảm do mụn vì thấm nhanh, không rít và không gây kích ứng. Đặc biệt, chúng giúp dịu da, ngăn viêm da đáng kể, có chất chống ô-xy hóa phòng ngừa da hình thành nhân mụn mới.

Bên cạnh đó, việc cung cấp độ ẩm chính là vấn đề cốt lõi để củng cố hàng rào độ ẩm cho làn da, cân bằng độ pH và giảm thiểu tình trạng mất nước – tiền thân của lão hóa. 

Cứ kiên trì xịt khoáng hàng ngày, đặc biệt là thời tiết oi ả, nắng nóng càng nên cung cấp nước cho da, kết hợp uống nhiều nước để tăng quá trình trao đổi chất, hòa tan độc tố, dễ dàng thải ra ngoài, khi ấy da sẽ đẹp lên. Chúc các bạn có được làn da như ý!

Beauty blogger Huyền Mihoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI