Vũ Ngọc Anh bị NTK quốc tế tố diện đầm sao chép của mình

20/05/2019 - 11:05

PNO - NTK Alexis Mabille đăng tải chiếc đầm mà Vũ Ngọc Anh diện, được thiết kế bởi NTK Lê Thanh Hoà cùng dòng cảm xúc: 'Thật đáng xấu hổ'.

Sáng 20/5, trên instagram cá nhân, NTK Alexis Mabille đưa ra so sánh mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa được Vũ Ngọc Anh mặc đến Cannes năm 2017 (cách đây 2 năm) và váy trong BST Haute Couture của ông đã được một người mẫu chụp trong lookbook trước đó. Mabille viết: “Thật đáng xấu hổ” và làm động tác đính kèm tên nhiều tạp chí quốc tế tại Việt Nam như Bazzar, Elle, Vogue, L’Officel vào dòng trạng thái của mình.

Vu Ngoc Anh bi NTK quoc te to dien dam sao chep cua minh
Chia sẻ của Alexis Mabille trên trang cá nhân vào sáng 20/5.

Theo quan sát, cả hai bộ váy có điểm chung đến 95% từ kiểu dáng đuôi cá cho đến các chi tiết tua rua dùng công nghệ loan màu. Điểm khác nhau duy nhất có lẽ là chất liệu và màu sắc của trang phục. Thiết kế này của Lê Thanh Hòa sau đó còn được á hậu Tú Anh mặc lại.

Trước sự việc này, chúng tôi đã liên lạc với NTK Lê Thanh Hòa để tìm hiểu thêm thông tin, tuy nhiên, Lê Thanh Hòa từ chối đưa ra phản hồi. Là một trong số các NTK Việt Nam có trang phục được nhiều người nổi tiếng tin mặc, sự việc lần này có thể gây ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của Lê Thanh Hòa.

Vu Ngoc Anh bi NTK quoc te to dien dam sao chep cua minh
Cận cảnh bộ váy được Vũ Ngọc Anh mặc đến Cannes 2017.

Alexis Mabille là NTK người Pháp, được giám đốc sáng tạo John Galliano phát hiện và thử sức ở lĩnh vực thiết kế phụ kiện vào năm 1997. Ngoài Dior, ông còn hợp tác với Yves Saint Laurent và Lancôme. Năm 2005, thương hiệu thời trang mang tên Alexis Mabille theo phong cách unisex ra đời. Các trang phục của Alexis Mabille được giới chuyên môn đánh giá cao, tiêu biểu là Karl Lagerfeld và Mick Jagger.

Năm 2008, BST đầu tiên của Alexis Mabille được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Fashion Week. Ông từng đến Việt Nam năm 2015, tham dự LYNK Fashion show với 38 mẫu thiết kế Haute Couture.

Đại Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI