Victoria’s Secret không tổ chức show 2019 sau nhiều mùa rating tuột dốc, thua lỗ

22/11/2019 - 12:00

PNO - Đại diện hãng nội y nổi tiếng cho biết sẽ không tổ chức show diễn năm nay, đồng thời tìm hướng quảng bá mới cho thương hiệu.

Mới đây, đại diện hãng nội y Victoria’s Secret xác nhận sẽ không tổ chức show diễn trong năm 2019 này. Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc rating những mùa gần đây của show nội y này tuột giảm liên tục, vướng nhiều lùm xùm, doanh thu suy giảm.

Đại diện hãng cho biết: “Điều quan trọng nhất chúng tôi đang hướng đến là việc phát triển thị trường của Victoria’s Secret trong thời gian tới. Vì vậy, chúng tôi đang tìm cách định vị lại thương hiệu và cách quảng bá tốt nhất trong thời gian tới”.

Victoria’s Secret khong to chuc show 2019 sau nhieu mua rating tuot doc, thua lo
Victoria's Secret sẽ không tổ chức show diễn năm 2019 này.

Show nội y Victoria’s Secret bắt đầu ra mắt công chúng vào năm 1995. Thông thường, hãng sẽ tổ chức show diễn vào cuối năm. Victoria’s Secret tạo dựng thương hiệu khá thành công thông qua sự kiện này. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây được xem là thời kỳ đen tối của hãng nội y.

Năm 2018 là năm mà show này có lượng khán giả xem thấp kỷ lục từ trước đến nay với 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5%.

Có khá nhiều nguyên nhân cho sự sụt giảm rating, trong đó, có thể kể đến 2 lý do như việc chỉ sử dụng những người mẫu với thân hình bốc lửa, có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để quảng bá và năm 2018, giám đốc tiếp thị của hãng này có phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ, người mẫu chuyển giới khiến show nội y bị tẩy chay.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI