Vẽ chân mày với nĩa, tăm xỉa răng

06/12/2018 - 17:00

PNO - Ít ai ngờ rằng muỗng, nĩa, tăm… những vật dụng 'tầm thường' ấy lại có thể góp phần vào công cuộc làm đẹp chân mày một cách cực kỳ hiệu quả như thế.

Vẽ chân mày bằng nĩa

Với xu hướng cẩn trọng trong vấn đề ăn uống, nhiều người luôn thủ sẵn muỗng, nĩa, đũa trong túi xách khi đi ra ngoài. Giờ thì ngoài công dụng ấy, chiếc nĩa có thể giúp cố định nét vẽ chân mày một cách hoàn hảo.

Dùng răng giữa của chiếc nĩa để vẽ đường viền thẳng tắp cho mày dưới.

Dùng đường cong tự nhiên của viền nĩa để kẽ khung chân mày trên.

Nối những điểm viền lại với nhau và tô đầy chân mày là đã có một hàng mày cong tự nhiên và nhanh chóng.

Clip hướng dẫn vẽ chân mày bằng nĩa:

Vẽ chân mày bằng tăm

Bôi gel vẽ mày lên thân tăm, sau đó in một vệt dài lên đường viền mày dưới, rồi in thêm một đường ngắn hơn ở viền mày trên

Tiếp tục nối hai đường viền bằng một nét kẻ chéo xuống đuôi mày.

Chỉ vậy thôi là đã có ngay khung chân mày hoàn hảo chỉ trong ba đường vẽ. Để hoàn thiện, bạn chỉ cần dùng gel hoặc phấn vẽ chân mày để tô đầy vào khung.

Clip hướng dẫn vẽ chân mày bằng tăm: 

Vẽ chân mày bằng muỗng

Nhiều tín đồ làm đẹp đã biết đến tính đa năng của chiếc muỗng ra sao. Tuy nhiên, ngoài việc làm mát mí mắt, khoanh vùng vùng đánh má hồng… thì độ cong của chiếc muỗng còn tạo ra được một đường kẻ chân mày quyến rũ.

Úp chiếc muỗng lên mắt sao cho vùng cong của chiếc muỗng sát ngay mí dưới và trùng với vị trí cong của chân mày. Sau đó, tô đầy lên khuôn mày có sẵn theo đường viền cong của muỗng.

Ve chan may voi nia, tam xia rang

Thương Nguyễn (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI