Váy cưới Dior 3 tỷ đồng của Song Hye Kyo được tạo ra như thế nào?

14/11/2017 - 09:19

PNO - Chiếc váy cưới màu trắng ngà, thiết kế đơn giản được cô dâu Song Hye Kyo mặc trong “đám cưới thế kỷ” khiến không ít người tò mò.

Đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki được xem là “đám cưới thế kỷ” được chờ đợi, thu hút không ít sự quan tâm. Dù không công khai rộn rã về tiệc cưới, một vài hình ảnh mặc váy cưới của Song Hye Kyo lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Được biết, chiếc váy cưới mang hơi hướng cổ điển này được thiết kế độc quyền bởi nhà tạo mốt Maria Grazia Chiuri từ thương hiệu Dior, thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề trong thời gian 3 tháng với giá khoảng 3 tỷ đồng. Không ít người tò mò về quá trình làm nên chiếc váy đắt đỏ này.

Và mới đây, trang Instagram của thương hiệu đình đám Dior vừa đăng tải những hình ảnh về quá trình tạo nên chiếc váy cưới trong hôn lễ thế kỷ diễn ra cách đây không lâu.

Sự tinh tế trong thiết kế chiếc váy cưới của Song Hye Kyo được thể hiện trong từng nét vẽ, phần cổ vuông kết hợp đường xẻ quyến rũ được đắp ren nhẹ nhàng. Đuôi váy có độ bồng vừa phải kéo dài phía sau. Phía sau váy là đường kéo khóa ôm phom giúp khoe hình dáng cân đối của nữ diễn viên. Đi cùng không thể thiếu là chiếc khăn che đầu vải ren đơn giản nhưng đầy thuần khiết.

Vay cuoi Dior 3 ty dong cua Song Hye Kyo duoc tao ra nhu the nao?
 

Bản thiết kế sau đó dần được hiện thực hóa bằng đôi bàn tay tỉ mỉ của một trong những thợ thủ công Dior khâu các mảnh rập mẫu thử trên dressform. 

Theo đại diện Dior, để có được chiếc váy cưới hoàn hảo, không thể lơ là công đoạn này, nó không hề đơn giản và chiếm rất nhiều thời gian.

Vay cuoi Dior 3 ty dong cua Song Hye Kyo duoc tao ra nhu the nao?
 

Cuối cùng, phần đuôi váy dài 1,5m hoàn thành và được nâng niu cẩn thận. Chiếc váy sử dụng chất liệu lụa Mikado, một loại lụa kinh điển và sang trọng chuyên dành cho váy cưới Nhật Bản. Màu trắng ngà rất phù hợp với vẻ đẹp mong manh không tì vết của cô dâu. Ngoài chiếc váy cưới của Song Hye Kyo, bộ vest của chú rể Song Joong Ki cũng được thiết kế bởi Dior với giá khoảng 100 triệu đồng.

Vay cuoi Dior 3 ty dong cua Song Hye Kyo duoc tao ra nhu the nao?
 

Trước đó, “tượng đài nhan sắc” của màn ảnh Hàn cũng nhiều lần lựa chọn những thiết kế mang hơi hướng retro vừa nhẹ nhàng, tinh tế lại không kém phần quyến rũ. Điển hình như chiếc váy hồng pastel được phủ lớp ren họa tiết hoa nữ tính.

Vay cuoi Dior 3 ty dong cua Song Hye Kyo duoc tao ra nhu the nao?
 

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI