Trang trí nhà đẹp với hoa và nến

28/10/2014 - 12:28

PNO - PNO – Không cần nhiều tiền và cũng không mất quá nhiều thời gian, bạn vẫn có thể thay đổi sinh khí của tổ ấm bằng những ánh nến lung linh và những lọ hoa đầy màu sắc để tạo sự ấm áp và lãng mạn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang tri nha dep voi hoa va nen

Trang tri nha dep voi hoa va nen

Chỉ với vài cành hoa, sỏi hay đá màu, chiếc lọ thủy tinh và nến … hãy để sự sáng tạo mang đến cho bạn sự ngạc nhiên.

Vào một số dịp đặc biệt của gia đình như kỉ niệm ngày cưới, lễ tình nhân hay giáng sinh, hoặc đơn giản là bạn muốn có một góc lãng mạn trong tiết trời se lạnh hoặc ngày cuối tuần, đó là lúc thích hợp để bạn tự tay chuẩn bị cho mình những lọ hoa nến xinh xinh như thế này.

Trang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nen

Trang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nen

Cách kết hợp giữa hoa và nến này không đòi hỏi bạn phải mất công sức, cũng không cần phải quá khéo tay. Chỉ cần chút sáng tạo để phối hợp những đóa hoa xinh tươi cùng những chiếc nến nho nhỏ. Bạn có thể ngắt vài bông hoa ngoài vườn hoặc "tuyển" những cánh hoa sen, hoa hồng, hoa cúc... trong bình hoa sắp  tàn. Hay đơn giản là những bông hoa sứ rụng ngoài sân, chiếc lá có màu cũng đủ tạo nên "diện mạo" mới cho căn phòng.

Trang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nen

Nguyên vật liệu rất đơn giản, bạn có thể tận dụng đĩa to, ly thủy tinh… có sẳn trong nhà bếp… và nhặt nhạnh đâu đó vài hòn sỏi, vài cành khô hay chỉ là những bông hoa có sẵn. Và “thành phẩm” lại rất đẹp.

Trang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nen

Những buổi họp mặt sẽ càng trở nên ấm áp hơn nhờ cách trang trí đơn giản này. Bạn có thể đặt những lọ hoa, nến trang trọng giữa bàn ăn, góc nhà hay trên lan can cầu thang, bậc tam cấp … Đây là “tuyệt chiêu” ít tốn kém, nhưng thể hiện lòng hiếu khách một cách rất hiệu quả.

Hãy dành một ít thời gian, bạn không chỉ làm mới không gian, mà còn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Trang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nenTrang tri nha dep voi hoa va nen

Trang tri nha dep voi hoa va nen

KHÁNH LÂM Tổng hợp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI