Trang phục cho quý ông

17/06/2014 - 20:00

PNO - PN - Phần lớn quý ông thích sự đơn giản. Bạn nên chú ý các nguyên tắc sau để chăm chút cho chàng:

edf40wrjww2tblPage:Content

"An toàn "với Màu trắng hay màu xám

Đây là sắc màu cổ điển nhưng luôn hợp mốt. Áo sơ mi, áo thun trắng hay xám đều dễ kết hợp với quần nhiều màu khác nhau.

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với cà vạt sọc, hay hoa văn hoa, lập thể màu đậm tương phản.

Áo màu trắng ôm gọn thích hợp cho bạn trẻ; với người đứng tuổi, vùng bụng to thì nên chọn chiếc áo phom cổ điển (không nên nhấn ben).

Màu xám cũng là sự lựa chọn khá an toàn khi kết hợp với các màu khác. Màu xám còn có tác dụng làm giảm độ chói của các màu quá tươi.

Trang phuc cho quy ong

Sặc sỡ nhưng hài hòa

Quý ông năng động, hiện đại thích những sắc màu nổi, có thể chọn các màu bổ sung cho nhau, như đỏ và xanh lá cây, vàng và hồng, xanh dương và cam. Tuy nhiên, cần kết hợp hài hòa các màu với nhau, vừa đáp ứng yêu cầu về màu sặc sỡ, vừa tạo phong cách riêng.

Phối giày sao cho đẹp?

Bên cạnh trang phục, giày rất được quý ông quan tâm vì sự đồng bộ này thể hiện hình ảnh chỉn chu trong cách ăn mặc.

Nên chọn giày phù hợp với quần, hiệu quả nhất là giày tối màu hơn so với màu quần. Thắt lưng nên chọn theo màu giày sẽ thẩm mỹ hơn. Vớ không quá lòe loẹt với màu đỏ, xanh lá, vàng… mà chỉ nên chọn các gam màu cổ điển, trung tính như trắng, đen, xám, nâu.

Không nên mang giày thể thao hay giày boat shoes với trang phục công sở (quần tây, áo sơ mi…). Bạn có thể mang đôi giày oxford - loại giày cổ điển lịch sự, hay giày Bucks cho trang phục bụi như quần jean, quần kaki. Tuy nhiên, nên chọn những đôi giày da lì (đừng bóng bẩy).

Đặc biệt, giày lười có thể sử dụng trong tất cả các dịp lễ, tiệc sang trọng hoặc vui chơi… bởi sự đa dạng về cả chất liệu, màu sắc lẫn phong cách.

 NTK Hải Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI