Trang điểm căng bóng tự nhiên như 7 cô nàng nổi tiếng

10/11/2018 - 12:00

PNO - Phong cách trang điểm tự nhiên với làn da căng bóng mang lại vẻ trẻ trung, đầy sức sống đang “làm mưa làm gió”, tạo nên xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

1. Zendaya

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ 22 tuổi có bí quyết độc đáo để duy trì làn da căng mướt - dùng kem chống hăm cho bé hiệu Aquaphor. Zendaya dùng loại kem này thoa môi, dưỡng ẩm khi môi khô, bong tróc. Cô còn thoa kem lên xương gò má và phần thân mũi. Đây là bước không thể thiếu trong việc trang điểm mà cô từng "bật mí" trên trang YouTube cá nhân.

Dù có dùng mỹ phẩm đắt tiền hay chất lượng thế nào, Zendaya cũng không quên thoa lớp kem Aquaphor bên dưới. Tuy nhiên, cách làm này không khuyến khích áp dụng cho những cô nàng da dầu vì có thể gây bít lỗ chân lông, tạo cảm giác bóng nhẫy trên toàn bộ khuôn mặt.

2. Yara Shahidi

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi 18 tuổi chọn phong cách trang điểm phù hợp lứa tuổi mỗi khi không phải diện những bộ cánh quyến rũ kiểu ngôi sao Hollywood. Bí quyết trang điểm giúp bật lên vẻ tươi sáng, căng bóng cho làn da của Yara là dùng son môi thay má hồng. Về thành phần, son môi và má hồng không quá khác biệt. Việc sử dụng phấn dạng bột có thể gây cảm giác khô da, phấn khó ăn và tạo mảng tách biệt. Nếu sử dụng son môi, Yara sẽ có màu môi và màu má hồng cùng tông, tạo cảm giác gương mặt hài hòa hơn.

Đây là “chiêu” trang điểm cô học được từ chuyên gia trang điểm nổi tiếng Emily Cheng. Bước đánh má hồng sẽ thực hiện trước bước đánh lớp nền. Lớp nền màu da sẽ tạo độ bao phủ cho phần má hồng vì nếu không đánh lớp bao phủ bảo vệ thì màu son sẽ mau phai. 

3. Chrissy Teigen 

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Bí quyết trang điểm tạo làn da căng bóng của cô người mẫu này chính là dám đi ngược lại nguyên tắc trang điểm cơ bản - thoa kem dưỡng ẩm lên trên lớp trang điểm. Chuyên gia trang điểm Marry Phillips của Chrissy Teigen tiết lộ cô luôn dùng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm yêu thích thoa nhẹ lên hai bên gò má và đây là bước cuối cùng trong cả quá trình trang điểm.

Với Chrissy Teigen, đây là bước không thể thiếu, giúp cô tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước ống kính. 

4. Kim Kardashian 

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Kim Kardashian nổi tiếng là cô nàng luôn biết cách trang điểm tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, Kim vẫn giữ cho mình gương mặt rạng ngời. Bí quyết giúp cô có lớp trang điểm đầy sức sống ấy chính là tạo điểm nhấn trên vùng trán. Ở vùng này, Kim đánh lớp phấn kem sáng màu tạo khối, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Vùng trán căng bóng của Kim giúp người đối diện có cảm giác đó là sự tỏa sáng, tươi trẻ từ bên trong. Đây là bí quyết được chuyên gia trang điểm Mario Dedivanovic của cô tiết lộ gần đây.

5. Georgia Fowler 

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Người mẫu Victoria's Secret đến từ New Zealand Georgia Fowler có một bí quyết giúp làn da căng bóng để xuất hiện trong các bộ ảnh: thoa dầu olive lên da trước khi trang điểm. Khi dầu tạo đủ độ bóng thì cô tẩy trang nhẹ, vẫn giữ lại đủ lượng dầu thừa rất ít trên da, sau đó mới trang điểm. Đây chỉ là giải pháp tức thời và Georgia Fowler cũng khuyên mọi người không nên sử dụng dầu olive thường xuyên vì có thể gây bít lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn. 

6. Victoria Beckham 

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Bí quyết giúp bà mẹ bốn con nổi tiếng ngoài 40 tuổi luôn xuất hiện với làn da màu nâu rám nắng căng bóng chính là trộn kem chống nắng trùng tông màu da với một ít dầu dừa. Victoria đặc biệt ưa thích dầu dừa. Cô còn dùng dầu dừa thoa nhẹ lên cơ thể, tạo vẻ căng mướt cho da.

7. Jasmine Sanders 

Trang diem cang bong tu nhien nhu 7 co nang noi tieng
 

Người mẫu người Mỹ gốc Đức tiết lộ bí quyết giúp da luôn căng bóng sau khi trang điểm: áp dụng giống Chrissy Teigen - thoa lớp kem dưỡng ẩm lên trên lớp trang điểm. Chưa dừng lại ở đó, sau khi tẩy trang hoặc trước khi trang điểm, Jasmine thường xuyên dùng loại xịt khoáng nhiều dưỡng chất để giữ làn da căng mịn. 

Thiên Anh (theo Style Caster)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI