Top mỹ phẩm dành cho da mụn được phái đẹp Ấn Độ yêu thích

31/10/2017 - 06:35

PNO - Kem trị mụn, dầu trị thâm, Mặt nạ trị mụn,... là những sản phẩm phái đẹp Ấn Độ tin dùng để sở hữu làn da đẹp.

Hiện nay, ngoài các dòng sản phẩm đến từ các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu, những sản phẩm đến từ Ấn Độ cũng được các chị em quan tâm. Nguyên nhân một phần từ ảnh hưởng của “cơn sốt” bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" trước đó.

Khi nhắc đến sản phẩm làm đẹp, chăm sóc, dưỡng da của Ấn Độ, phần lớn chúng ta thường nghĩ đến đây là quốc gia có nhiều loại thảo dược, tinh dầu. Không chỉ vậy, Ấn Độ còn có một nền y học cổ truyền hay còn gọi là Aryuveda rất phong phú, thu hút nhiều sự quan tâm của phương Tây cũng như y học hiện đại.

Phụ nữ Ấn Độ rất chăm chút cho làn da của họ bằng những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược. Việc ứng dụng những kiến thức y học cổ truyền vào chăm sóc sắc đẹp đã giúp cho phụ nữ Ấn Độ có làn da mạnh khỏe, săn chắc.

Mặc dù không có ngoại hình bóng bẩy ưa nhìn như các mỹ phẩm đến từ Nhật, Hàn, lại càng không có vẻ ngoài sang chảnh như các dòng mỹ phẩm đến từ châu Âu, mỹ phẩm Ấn có bao bì khá hiền và đơn giản, đậm chất Ấn. Tuy nhiên, chất lượng của nó đáng để chị em phải thử. 

Điều quan trọng khác là giá thành sản phảm làm đẹp của Ấn Độ rất mềm.

Kem trị mụn Omni Herbal Acne

Kem trị mụn Omni Herbal Acne được giới thiệu là có tác dụng trị được nhiều loại mụn, như mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ. Tuy nhiên, nhiều chị em cho phản hồi rằng kem trị mụn Omni thích hợp trị mụn trứng cá do “đến kỳ” và thi thoảng có mụn do stress hay ăn đồ nóng.

Ưu điểm của kem này là có thành phần lành tính, không gây khô da như các sản phẩm trị mụn thông thường khác và đặc biệt có thể làm mờ vết thâm.

Top my pham danh cho da mun duoc phai dep An Do yeu thichThành phần chính của kem trị mụn Omni Herbal Acne: Nghệ giúp trị mụn, mờ thâm; Tinh dầu mù tạt rất hiệu quả trong việc trị mụn bởi đặc tính kháng khuẩn; Cây thiến thảo trị viêm mãn tính; Zinc (Kẽm) làm săn da, sát khuẩn nhẹ và trị mụn; Đàn hương giúp trị và ngăn ngừa thâm hiệu quả; Găng tu hú chữa mụn nhọt và lở loét, giảm đau sung và các nguyên liệu thảo dược khác.

Khuyết điểm của kem này là có mùi khá nồng, mới lần đầu sử dụng sẽ thấy mùi hơi khó chịu và kem khá đặc nên tán đều kem hơi lâu.

Giá: 130.000-150.000 đồng/tuýp 30g

Kem nghệ Vicco Turmenic Skin Cream

Kem nghệ Vicco Turmenic Skin Cream được coi là thần dược của một số chị em bị mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và cũng là một loại mỹ phẩm đặc trị vô cùng nổi tiếng với các tín đồ làm đẹp trên thế giới (cả makeupalley và amazon đều đánh giá 4,1/5 cho sản phẩm này).

Với thành phần chính là nghệ chiếm 16% và tinh dầu gỗ đàn hương 0.5%, kem nghệ Vicco có tác dụng trị mụn, kháng viêm, làm mờ vết thâm thần thánh.

Sự kết hợp hài hòa giữa nghệ và dầu gỗ đàn hương có tác dụng tuyệt vời trong việc trị mụn bọc, làm lành vết thương, làm dịu vết bỏng, nhanh lành sẹo, làm mờ vết thâm nám và thâm do mụn, làm mờ sẹo, khử trùng các vết cắt nông.

Top my pham danh cho da mun duoc phai dep An Do yeu thich

Thành phần chính của kem nghệ Vicco Turmenic Skin Cream: water, stearic acid, nghệ, sorbitol, methyl paraben sodium, propyl paraben sodium, sodium hydroxide, gỗ đàn hương.

Với thành phần lành tính như vậy, có thể bôi kem lên chỗ bị mụn hoặc bôi một lớp mỏng lên toàn mặt để dưỡng da, ngừa mụn.

Kem Vicco có kết cấu khá mịn và mỏng nên chỉ cần bôi lên da là thẩm thấu ngay tức thì, tuy nhiên với những bạn có làn da trắng thì kem sẽ để lại một lớp màu vàng nhẹ trên da.

Kem có thành phần chính là nghệ nên hơi kiềm dầu, với những bạn có làn da khô, sau khi bôi kem có thể thêm một lớp dưỡng ẩm cho da. Kem Vicco cũng có thể dùng như một lớp base trước lớp foundation như một cách kiềm dầu khi các bạn trang điểm.

Điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này là mùi nồng, không hề dễ chịu cho những ai không chịu được mùi nghệ hoặc mùi gỗ đàn hương.

Giá 120-150k tuýp 30g

Dầu trị thâm Kunkumadi Tailam Oil

Dầu Kunkumadi Tailam Oil là một trong những phương thuốc Ayurveda tốt nhất của Ấn Độ trong việc trị thâm mụn và làm sáng da. Bởi thế, không chỉ nổi tiếng trong nước, dầu tị thâm Kunkumadi Tailam Oil còn được các tín đồ làm đẹp trên thế giới đánh giá cao.

Dầu trị thâm Kunkumadi Tailam Oil có tác dụng: Cải thiện tone da và kết cấu da; Giảm mụn bọc, mụn trứng cá, vết thâm mụn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, quầng thâm, cháy nắng, nếp nhăn; Chống lão hóa, làm da sáng và rạng rỡ.

Top my pham danh cho da mun duoc phai dep An Do yeu thich
 

Sở dĩ dầu trị thâm Kunkumadi Tailam có tác dụng “thần thánh” như vậy bởi em ấy sở hữu bảng thành phần toàn các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm của Ấn Độ có tác dụng rất tốt cho việc trị mụn và trị thâm nám. Thành phần chính của Kunkumadi phải kể đến Tinh Chất Nghệ Tây (Saffron), một nguyên liệu được coi là vàng lỏng của Ấn Độ. Ngoài ra còn có các thành phần khác như cỏ hương bài, mai anh đào, nhụy hoa sen, gỗ đàn hương,…

Với những bạn có làn da dầu, khi mới sử dụng chỉ nên bôi một lớp mỏng, để khoảng 30-60 phút rồi lau lại bằng nước ấm và dưỡng da như bình thường.

Cũng có thể dùng dầu này thay thế cho các loại dầu nền khác để mát xa mặt.

Khuyết điểm của em này là “ngoại hình” quá xấu, khi khui rồi dễ bị chảy ra ngoài và mùi cũng không được dễ chịu lắm.

Giá 230.000-250.000 đồng/lọ

Mặt nạ trị mụn Aura Vedic Anti Blemish Clear Skin Mask

Nếu như kem trị mụn Vicco là thần dược cho làn da bị mụn bọc, thì mặt nạ trị mụn Aura Vedic Anti Blemish Clear Skin là cứu cánh cho các làn do có mụn ẩn.

Mặt nạ có thành phần chính là lá Neem, tràm trà giúp kháng khuẩn, trị mụn, nha đam làm sáng, cấp ẩm Tulsi (hương nhu) giúp thanh lọc da, thải độc, chiết xuất đu đủ giúp tẩy da chết, giúp da bóng khoẻ, nghệ, vitamin C và các chất chống oxy hoá có trong nước ép trái Amla giúp chống lão hoá; và một loạt các loại dầu dưỡng ẩm làm dịu da như jojoba, dầu dừa, dầu xô thơm và đất sét cao lanh có công dụng hút bớt dầu thừa trên mặt.

Top my pham danh cho da mun duoc phai dep An Do yeu thich

Mặt nạ Aura Vedic có mùi thảo mộc dễ chịu và cũng rất dễ rửa, không gây nhớt dính.

Mặt nạ này có thể dùng 2-3 lần/ tuần và đắp trước khi nặn mụn vài ngày để dễ lấy cùi mụn.

Giá 150.000-170.000 đồng/ hũ 50ml

Quỳnh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI