Thời trang Topshop đóng tất cả các cửa hàng tại Mỹ

24/05/2019 - 14:00

PNO - Sự hưng thịnh của một tập đoàn bán lẻ ''khổng lồ'' nay đã đến thời kỳ suy thoái và bị đóng cửa hàng loạt

Tất cả các địa điểm Topshop và Topman tại Mỹ sẽ bị đóng cửa, thêm vào 200 cửa hàng ở Anh mà công ty mẹ- Arcadia Group, đã đóng cửa trong ba năm qua.

Theo BBC, việc đóng cửa tất cả các cửa hàng Topshop ở Mỹ là một động thái mà Tập đoàn Arcadia hy vọng ngăn chặn "sự đổ bể" có thể diễn ra tron khâu quản lý và bán hàng. Tập đoàn này cũng nhờ một đơn vị khác tiến hành nghiên cứu thị trường để có thể tìm ra giải pháp hợp lý. Ian Grabiner, giám đốc điều hành của Arcadia Group, trả lời với BBC rằng hành động này là một việc rất "khó khăn nhưng cần thiết".

Thoi trang Topshop dong tat ca cac cua hang tai My

Tin tức này được đưa ra chỉ vài tháng sau khi Beyoncé - người độc quyền bán dòng sản phẩm thể thao Ivy Park đã cắt đứt quan hệ với Topshop sau cáo buộc quấy rối tình dục đối với chủ tịch của Topshop - Sir Philip Green. Kể từ khi tuyên bố tách khỏi nhà bán lẻ ở Anh vào tháng 11 năm ngoái, Beyoncé đã tiến lên với sự hợp tác với Adidas.

"Adidas đã thành công rực rỡ trong việc vượt qua các ranh giới sáng tạo. Chúng tôi chia sẻ một triết lý về trách nhiệm xã hội lên hàng đầu trong kinh doanh", Beyoncé phát biểu trong một thông cáo báo chí.

Tập đoàn Arcadia có 1.170 cửa hàng bán lẻ tại 36 quốc gia, mặc dù phần lớn là nhượng bộ hoặc nhượng quyền thương mại.

Thoi trang Topshop dong tat ca cac cua hang tai My
Thoi trang Topshop dong tat ca cac cua hang tai My

Tuy bị đóng cửa hàng loạt tại Mỹ nhưng Topshop và Topman vẫn sẽ được bán trên trang web chính thức của mình và tại các đối tác bán lẻ, bao gồm cả Nordstrom và họ đang có một đợt giảm giá lớn vì thế các tín đồ vẫn có thể mua sắm nếu yêu thích thiết kế của hãng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI