Thời trang đỉnh cao của bà bầu Meghan Markle

21/04/2019 - 12:00

PNO - Dù đang mang thai nhưng công nương Meghan Markle vẫn đẹp rạng rỡ với những bộ váy siêu “sang” và dường như phong độ thời trang của cô không hề có tín hiệu bị giảm sút.

Đầm dạ tiệc xanh coban của Safiyaa

Khi tham gia bữa tiệc cấp nhà nước tại Fiji, công nương Meghan thanh lịch chọn một chiếc đầm màu xanh đến từ hiệu Safiyaa có giá 1.431 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Kiểu tóc rẽ mái đôi được xõa tự nhiên giúp Meghan mang nét cổ điển nhưng vô cùng sang trọng và lịch thiệp.

Phụ kiện cô chọn cho lần xuất hiện này khá đơn giản: Hoa tai và vòng tay đá quý khiến cô nổi bật trong bữa tiệc trọng đại. 

Đầm công chúa Sarah Esmoingt

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Mẫu đầm xòe công nương Meghan diện trong lễ trao giải ở Sydney được thiết kế bởi Sarah Esmoingt với điểm nhấn in họa tiết trên thân váy. Chiếc đầm bắt mắt này có giá lên tới 12.816 USD (khoảng 295 triệu đồng), giúp Meghan nổi bật trong buổi lễ trao giải danh giá.

Meghan chọn kiểu tóc mái đôi và xoăn sóng nhẹ nhàng. Phụ kiện quen thuộc của cô là đôi giày cao gót đen Aquazzura "Deneuve Bow" có giá 750 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Đầm đuôi cá Safiyaa

Nữ công tước xứ Sussex chọn một chiếc đầm đuôi cá khá điệu đà và sang trọng với phần cách điệu trên lấp lánh từ chất liệu sequin. Chiếc đầm độc lạ này đến từ hiệu Safiyaa và có giá 1.149 USD (khoảng 27 triệu đồng).

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Phụ kiện của Meghan là chiếc clutch đen lấp lánh cùng tông với đầm khiến tổng thể trang phục vô cùng ăn nhập và thời thượng.

Đầm midi hoa dáng dài Brock Collection

Meghan chọn một chiếc đầm midi hoa đơn giản có giá 1.480 USD (khoảng 34 triệu đồng) nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của Brock Collection khi có chuyến thăm đến tổ chức từ thiện Hoàng gia.

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Cô chọn chiếc áo khoác dạ của Soia and Kyo có giá 550 USD (khoảng 13 triệu đồng) cùng với đôi cao gót Aquazzura Deneuve có giá 750 USD (khoảng 17 triệu đồng). Phụ kiện của Meghan luôn đơn giản, lần này cô chọn chiếc clutch nhỏ gọn của Wilbur and Gussie để hoàn chỉnh bộ trang phục.

Kiểu tóc được Meghan búi cao trang nhã và lịch thiệp. Trông cô vô cùng nổi bật và quý phái.

Áo khoác xanh hải quân Victoria Beckham

Đón Giáng sinh đầu tiên với tư cách là một nữ công tước, Meghan chọn chiếc áo khoác xanh hải quân dáng dài của Victoria Beckham có giá 3.085 USD (khoảng 71 triệu đồng).

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Đặc biệt, cô chọn đôi boot da cao cổ khá thời trang và tự tin sải bước đến nhà thờ cùng công nương Kate, hoàng tử William và hoàng tử Harry. Điểm nhấn là chiếc mũ đội đầu Hoàng gia được Meghan thường xuyên mang đến từ nhà mốt Awon Golding.

Áo khoác da lạc đà Oscar de la Renta

Trong lễ ra mắt “Văn phòng thông minh”, Meghan xuất hiện với chiếc đầm bó sát đen khá thoải mái của Hatch có giá bình dân là 218 USD (khoảng 5 triệu đồng). Tuy nhiên, điểm nhấn của bộ trang phục Meghan diện là chiếc áo khoác da lạc đà từ hiệu Oscar de la Renta có giá đắt đỏ 2.990 USD (khoảng 69 triệu đồng).

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Công nương Meghan chọn kiểu tóc búi sau gọn gàng, mang găng tay cùng tông với áo khoác và chiếc túi cầm tay đen hiệu Victoria Beckham đơn giản. Đôi giày Gianvito Rossi thiết kế bắt mắt khiến mỗi bước di chuyển của cô trở nên thu hút.

Áo khoác dáng dài Sentaler

Meghan chọn chiếc áo khoác đỏ Sentaler khá nổi bật và khéo léo chọn đôi giày cao gót Stuart Weitzman cùng tông. Đây là lần khá hiếm mà công nương xứ Sussex chọn trang phục nổi bật và bắt mắt khi xuất hiện trước công chúng.

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Chiếc áo khoác Sentaler có giá 1.395 USD (khoảng 32 triệu đồng) trong khi đôi giày Stuart Weitzman có giá 409 USD (khoảng 9 triệu đồng). Chiếc đầm tím khá thoải mái với mọi đi chuyển của Meghan có giá 138 USD (khoảng 3 triệu đồng) đến từ hiệu  Babaton by Aritzia.

Đầm dạ tiệc Roland Mouret

Một lần nữa, Meghan hút hồn người đối diện khi diện đầm dạ tiệc lấp lánh quyến rũ khi tham gia một bữa tiệc Hoàng gia. Chiếc đầm đến từ nhãn hiệu Roland Mouret có giá 5.595 USD (khoảng 129 triệu đồng).

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Cô khéo léo chọn đôi dép cao gót quai mảnh đến từ thương hiệu Stuart Weitzman có giá 398 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Suit đơn sắc Brandon Maxwell

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Đây là trang phục khá đơn giản và ngọt ngào của Meghan. Chiếc váy liền thân cổ tím màu hồng khá nhẹ nhàng và trang nhã có giá 2.621 USD (khoảng 60 triệu đồng) và chiếc áo khoác blazer có giá 2.260 USD (52 triệu đồng).

Đôi cao gót buộc dây cùng tông với trang phục khiến Meghan thời thượng và đẳng cấp. Phụ kiện là chiếc clutch cầm tay trắng có kiểu dáng khá lạ mắt và trang nhã.

Đầm Oscar de la Renta

Thòi trang dỉnh cao của bà bàu Meghan Markle
 

Khi xuất hiện cùng hoàng tử Harry vào tháng 2 vừa qua, Meghan đã diện chiếc váy được in họa tiết bắt mắt Oscar de la Renta có giá 1.813 USD (khoảng 42 triệu đồng). Chất liệu lụa chiffon khá thoải mái với bà bầu như Meghan. Cô kết hợp chiếc đấm với đôi boot Sarah Flint nổi bật có giá 695 USD (khoảng 16 triệu đồng).

Thúy Hà

Nguồn theo Insider
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI