Thảo dược ‘thần thánh’ cứu tinh của nhan sắc

26/07/2018 - 15:00

PNO - Thảo dược GREEN PEEL đã chiếm được trái tim của nhiều tín đồ làm đẹp bởi tính hiệu quả cao và an toàn.

Cách đây 60 năm, một công thức thảo dược làm đẹp ra đời tại Đức sau những tháng năm miệt mài nghiên cứu của chuyên viên làm đẹp Christine Schrammek. Trí tuệ của con người cùng với nguyên liệu thiên nhiên tạo ra một sản phẩm độc đáo thực hiện sứ mệnh bảo vệ làn da phụ nữ trước sự tàn phá của môi trường và thời gian. Đến năm 2017, bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh - Giám đốc Hoàng Hạc Medical Beauty sang tận Đức học hỏi, trải nghiệm và quyết định mang công thức thảo dược này về Việt Nam. Đó là phương pháp GREEN PEEL THAY DA 100% THẢO DƯỢC.

Các “tín đồ” làm đẹp luôn hào hứng với cái mới, nhưng họ cũng rất quan tâm đến hiệu quả và đặc biệt là sự an toàn. Thật sự loại thảo dược này có phải là một phương án làm đẹp “sáng giá và đáng giá”? Bác sĩ Cẩm Anh sẽ cung cấp những thông tin và kiến thức cần thiết về phương pháp GREEN PEEL THAY DA 100% THẢO DƯỢC.

Thao duoc ‘than thanh’ cuu tinh cua nhan sac
Green Peel thay da qua bàn tay của bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh

* Nếu lăn kim là đau đớn dù đã bôi tê, bắn laser thì ra về với gương mặt bị đỏ, đau và nóng rát, phải bịt mặt cả tuần, thì phương pháp Green Peel lại rất nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng và làn da không có một chút dấu vết của “điều trị”, nhưng sau đó hiệu quả như thế nào?

- So với lăn kim để làm trẻ da hay laser làm mới da hay trị sẹo, thường gây tổn thương trên bề mặt da để quá trình làm lành da sẽ mang lại kết quả thì phương pháp Green Peel thay da thảo dược hoàn toàn không gây tổn thương trên bề mặt da nhưng tác động vào lớp sâu kích hoạt tạo ra nhiều tế bào mới từ đây và đẩy lên trên thay thế lớp da cũ trên bề mặt. Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng mang lại kết quả trắng, mịn, săn thon mặt, đặc biệt là vùng mắt, toàn diện mạo trẻ lại trông thấy ngay sau lần đầu tiên, thổi bay nám, mụn, lão hóa, sẹo thâm sẹo rỗ, lỗ chân lông to và ngay cả da đổ xệ cũng được kéo nâng săn. Hiệu quả thật lạ lùng kỳ diệu thấy ngay sau trị liệu, tiếp tục đẹp sau năm ngày và nhiều tuần sau đó.

Liệu trình hoàn toàn không chứa acid nên không hề đỏ bỏng rát da, không đau, không cần chờ lành, không cần nghỉ ở nhà, có thể đi làm, đi chơi… ngay.

Thao duoc ‘than thanh’ cuu tinh cua nhan sac
Bác sĩ Cẩm Anh đã học hỏi và trải nghiệm với Green Peel

* Sự tác động của Green Peel trên mặt là nhờ hỗn hợp của thảo dược hay nhờ kỹ thuật massage?

- Hiệu quả của Green Peel nhờ vào các hoạt chất 100% là thảo dược thông qua sự massage của đôi bàn tay đưa các hoạt chất thấm sâu, thấm nhiều vào da để mang lại kết quả cao trông thấy ngay lập tức. Kết quả sau đó phụ thuộc vào chế độ bảo dưỡng da để kết quả được duy trì tốt.

Tùy tình trạng da mà dùng liều lượng thảo dược và lực massage khác nhau để có kết quả hoàn hảo, mang lại hài lòng cho mỗi người với từng tình trạng da khác nhau.

* Làm thế nào mà thảo dược Green Peel lại có thể lưu trú lại trên da để có thể làm nhiều nhiệm vụ tái tạo da, giảm dầu, bớt sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông…?

- Hoạt chất thảo dược được đẩy vào sâu trong da qua các hạt vi thảo dược và nằm tại đó để phát huy tác dụng ngay lập tức cũng như kéo dài tác dụng trong thời gian dài ngắn khác nhau tuỳ trường hợp da và tùy vào chỉ định loại Green Peel mạnh hay nhẹ; có 3 loại hình GREEN PEEL cho các tình trạng da khác nhau.

Lực massage càng mạnh trong thời gian dài cho phép và phù hợp của loại GREEN PEEL CLASSIC sẽ mang lại tác dụng mạnh, xử lý nhiều vấn đề da trong một lần trị liệu và kết quả trông thấy ngay sau trị liệu. Đây chính là một phương pháp trị liệu lý tưởng cho da hư hại nặng do đời sống và môi trường sống như stress, lão hóa, nắng, hóa chất ô nhiễm, thức khuya.

Thao duoc ‘than thanh’ cuu tinh cua nhan sac
Khách hàng luôn hài lòng với Green Peel

* Một hỗn hợp thảo dược có khả năng tuyệt vời như vậy là do những nguyên liệu đặc biệt nào?

- Hỗn hợp thảo dược chứa tám thành phần 100% là thảo dược chứ không phải có nguồn gốc thảo dược, bao gồm hoa pansée, hoa cúc đồng tiền, hoa cúc La Mã, lô hội, mã đề, lungwort, tảo spirulina, cây đuôi ngựa. Hỗn hợp thảo dược có tác dụng làm tăng tái tạo, làm tăng khử độc, tăng tạo năng lượng trong tế bào, tăng sinh sợi đàn hồi nhờ đó làm mới da từ bên trong.

Green peel thay da 100% thảo dược, sử dụng các vi hạt thảo dược vừa làm sạch da chết và chứa 8 hoạt chất thảo dược thấm xuống da kích hoạt tuần hoàn, giải độc mạnh và thúc đẩy tái tạo từ lớp sâu của da, tạo những lớp da mới từ dưới đẩy lên trên làm da cũ bong ra để thay da mà hoàn toàn không gây tổn thương bề mặt da.

GREEN PEEL THAY DA 100% THẢO DƯỢC đã thực sự chiếm được trái tim của nhiều tín đồ làm đẹp, bởi tính hiệu quả đẹp bất ngờ và an toàn dựa vào các hoạt chất thiên nhiên. Có thể nói đây là phương pháp cứu tinh cho sắc đẹp, là vũ khí lành tính chống lại lão hóa và hư hại cho làn da và diện mạo.

Thao duoc ‘than thanh’ cuu tinh cua nhan sac
Số CBSPMP: 47929/17/CBMP-QLD 

Cát Sơn (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI