Thần thái của tuổi già

27/06/2018 - 16:00

PNO - Cùng cảm nhận vẻ đẹp và tinh thần của những người lớn tuổi với thần thái không phải ai cũng có được.

Để mở rộng tầm mắt về sức khỏe và sắc đẹp cũng như thần thái con người, chúng ta hãy tìm hiểu xem những người phụ nữ lớn tuổi tài năng dưới đây có bí quyết cuộc sống như thế nào nhé.

Tao Porchon-Lynch

Than thai cua tuoi gia

Bà Tao Porchon-Lynch sinh năm 1918, truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Bà là nhà hoạt động kháng chiến chống phát xít Thế chiến II, là người mẫu, ngôi sao điện ảnh, vũ công và là một trong những giáo viên yoga lớn tuổi nhất trên thế giới.

Bà bắt đầu tham gia những cuộc thi khiêu vũ thập niên 80 và nhận được gần 600 giải thưởng. Ánh lửa bừng lên trong đôi mắt và nụ cười như đứa trẻ sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên. Bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận ở phụ nữ lớn tuổi này chính là sức mạnh dẻo dai từ bên trong, là trí tuệ và thần thái của bà.

Bà nói rằng: "Mỗi sáng thức dậy, tôi không nghĩ về những điều đã làm của ngày hôm qua hay những điều tôi sẽ làm vào ngày mai, tôi chỉ nghĩ rằng hôm nay là ngày tuyệt nhất của cuộc đời. Nếu bạn có niềm tin thực sự, đừng chần chừ nữa, đừng nói rằng bạn sẽ làm điều đó vào ngày mai vì ngày mai không bao giờ tới".

Than thai cua tuoi gia
 

Bà Tao Porchon-Lynch là một người nhỏ bé nhưng niềm vui liên tục tỏa ra từ khuôn mặt. Nụ cười của bà lấp đầy cả không gian xung quanh.

Bà chia sẻ về cách thay đổi cuộc sống để hướng tới hạnh phúc. Liệu có minh chứng nào rõ nét hơn một yogi 100 tuổi vui vẻ này:

- Bà cho rằng không nên sống mà chỉ chăm chú vào những điều xấu có thể xảy ra, bởi trong cuộc sống này sẽ có cả những điều không tốt đẹp nhưng bạn nên tin và suy nghĩ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. 

- Ngừng đánh giá, đừng coi thường bất kỳ ai, bạn có thể học hỏi từ tất cả mọi người, có thể có người không biết đọc nhưng họ lại hiểu biết về trái đất hơn bạn.

- Hãy đón nhận mỗi ngày mới bằng niềm vui, hãy thức dậy với nụ cười trên khuôn mặt bạn.

Than thai cua tuoi gia
Bà Tao Porchon-Lynch chính là giáo viên yoga lớn tuổi nhất thế giới hiện nay, bà đi khắp thế giới để giảng dạy và thực hành yoga.

Daphne Selfe

Bà sinh năm 1949 tại Anh, đã được trao Kỷ lục thế giới Guinness với danh hiệu siêu mẫu lớn tuổi nhất thế giới năm 2015. Sự nghiệp người mẫu của bà bắt đầu khi bất ngờ từ một cuộc thi và được giới thiệu trên trang bìa của một tạp chí địa phương.

Than thai cua tuoi gia
 

Bà từng là người mẫu của các tạp chí nổi tiếng như Vogue, Vanity Fair, Harber’s Bazzaar và nhiều tạp chí nổi tiếng khác.

Bên cạnh công việc người mẫu, bà còn rất yêu yoga, làm vườn và rất thích đi bộ. Hiện tại bà đang sống ở Baldock-Hertfordshire Anh và điều hành một blog và dạy một khóa học người mẫu trực tuyến.

Than thai cua tuoi gia
 

Yasmina Rossi

Bà Yasmina Rossi sinh ra ở Pháp và lơn lên ở đảo Corsica. Bà bắt đầu làm người mẫu khi gần 20 tuổi, hiện tại hơn 60 tuổi nhưng nhìn bà vẫn tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

Than thai cua tuoi gia
 

Bà Yasmina Rossi ăn uống rất lành mạnh và thường là thực phẩm hữu cơ. Bà thường ăn quả bơ mỗi ngày và thường chăm sóc da và tóc mình bằng dầu hạt cải. Mỗi tuần một lần, bà thường tẩy da chết bằng dầu oliu và đường mịn. Bà tập thể dục vừa phải, một vài lần một tuần.

Bên cạnh công việc người mẫu, bà còn là nhiếp ảnh gia và thợ làm đồ gốm.

Than thai cua tuoi gia
 

Jenni Rhodes

Bà Jenni Rhodes sinh ra ở Anh năm 1959, sau đó chuyển đến sinh sống ở Mỹ. Bà bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một nhà thiết kế và làm việc phía sau hậu trường. Khi bà bắt đầu sự nghiệp sau ống kính là lúc bà làm người mẹ độc thân, có khả năng làm nhiều công việc khác nhau. Bà cũng từng là diễn viên Hollywood.  

Than thai cua tuoi gia
 

Bà Jenni Rhodes không ngừng làm việc từ công việc quảng cáo, thương hiệu, dệt may, thiết kế vòng cổ,…

Than thai cua tuoi gia

Thật là tuyệt vời khi chế độ ăn uống và một số bài tập thể dục tốt có thể làm gì cho bạn trong thời gian dài. Hãy làm việc, hãy luyện tập và ăn uống lành mạnh, bạn sẽ có được một cuộc sống vui khỏe, một sắc đẹp bền lâu.

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI