Taylor Swift thừa nhận sai lầm nghiêm trọng khi trang điểm

13/03/2019 - 15:03

PNO - Nữ ca sĩ nổi tiếng không chỉ ở giọng hát mà còn ở vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết, thế nhưng cô cũng có những trải nghiệm sai lầm trong trang điểm khi còn trẻ.

Taylor Swift luôn xuất hiện hoàn hảo trước công chúng, nhưng bạn có biết cô nàng đã tiết lộ bản thân cũng mắc phải sai lầm khi làm đẹp không? Đó là cô luôn sử dụng bút lông để kẻ viền mắt (eyeliner).

Taylor Swift thua nhan sai lam nghiem trong khi trang diem

Taylor Swift  phải nhanh chóng tuyên bố với các fan đừng làm giống như cô. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đã biết chăm sóc da hơn bằng cách thoa kem dưỡng ẩm mỗi tối và sau khi tắm. 

Trong bài phỏng vấn gần đây, Taylor thừa nhận rằng cô thường đi ngủ với lớp trang điểm dầy cộm và không tẩy trang khi 18-20 tuổi. Thói quen đi ngủ với lớp trang điểm thật sự không tốt cho làn da mỏng manh, có thể giết chết làn da từng ngày một.

Taylor Swift thua nhan sai lam nghiem trong khi trang diem

Những tác hại của thói quen không làm sạch da, lớp trang điểm khi đi ngủ sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây mụn trứng cá, các tế bào da cũng dễ dàng bị tổn thương do thói quen tai hại không tẩy trang khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn sẽ khiến quá trình lão hóa và những vết nhăn xuất hiện khi còn trẻ tuổi. 

Đặc biệt, khi bạn sử dụng những sản phẩm không chuyên dụng trong trang điểm như dùng bút lông thay thế bút kẻ mắt, không chỉ làm tổn thương da, đầu bút cứng có thể làm xước vùng da quanh mắt gây nhiễm khuẩn mắt.

Hóa chất trong bút lông không phù hợp cho trang điểm chuyên dụng sẽ gây kích ứng mắt, tổn thương giác mạc.

Taylor Swift thua nhan sai lam nghiem trong khi trang diem
 

Để bảo vệ vùng da mắt, tốt nhất bạn gái nên trang bị  những sản phẩm chuyên biệt và phải luôn nhớ tẩy trang trước khi ngủ ngay cả khi không trang điểm để bảo vệ da và mắt.

Dâu Dâu (Theo Girlfriend)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI