Tất tần tật các loại kem chống nắng hữu cơ hot mùa hè

23/07/2018 - 15:00

PNO - Nếu bạn là một tín đồ của dòng sản phẩm dưỡng da nói không với hóa chất công nghiệp, đừng bỏ qua những loại kem chống nắng hữu cơ sau.

Kem chống nắng hữu cơ là gì?

Kem chống nắng hữu cơ chỉ gồm những thành phần thiên nhiên hữu cơ và được chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền như USDA Organic, Nasaa Certified Organic, Ecocert…

Thành phần chính trong kem chống nắng hữu cơ được khuyên chọn là Non – Nano Uncoated Zinc Oxide, một chất có tác dụng ngăn chặn năng lượng của mặt trời trên da.

Tat tan tat cac loai kem chong nang huu co hot mua he
 

Về tác dụng, kem chống nắng hữu cơ tuy không chứa các thành phần hóa học, nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống nắng không kém các loại chống nắng hóa học.

Bên cạnh đó, kem chống nắng hữu cơ còn vượt trội các loại chống nắng khác về độ an toàn, dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng và thân thiện với sức khỏe con người.

Kem chống nắng hữu cơ tốt nhất cho khuôn mặt của bạn

Broad Spectrum SPF 30: Không những có chức năng chống nắng thông thường, kem chống nắng này còn có thể dưỡng ẩm cho da, thậm chí sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm. Tất cả chỉ trong một bước ngắn gọn là bạn đã có thể yên tâm cho một ngày hoạt động thách thức ánh nắng.

Thành phần chính của kem chống nắng là lô hội, tinh dầu jojoba, hạt lựu, hoa hướng dương, dưa leo và trà xanh. Kem chống nắng này có thể chống cả tia UVA và UVB gây hại cho da. Sau khi thoa lên da sẽ không gây nhờn bóng, cho bạn một lớp trang điểm khô ráo và mịn màng.

Tat tan tat cac loai kem chong nang huu co hot mua he
 

Goddess Garden Organics Facial Natural Sunscreen SPF 30: Đây là một loại kem chống nắng hữu cơ, không chứa hóa chất tuyệt vời cho khuôn mặt, đặc biệt nếu bạn đang hoạt động ngoài trời. Kem có khả năng chịu nước trong 40 phút sau khi thoa, duy trì hiệu dù bạn có bơi lội và đổ mồ hôi.

Chất kem chống nắng có màu trắng đục nhưng rất nhẹ nhàng và hầu như không để lại vệt trắng trên da. Kem chống nắng này sử dụng tinh dầu oải hương để tạo hương thơm và giúp người sử dụng thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng hữu cơ tốt nhất cho làn da nhạy cảm

Goddess Garden Face The Day Sunscreen & Firming Primer SPF 30: Sở hữu  công thức thân thiện với da mặt, Goddess Garden Face The Day mang đến cho bạn không chỉ một “lớp phủ” chống nắng của hoạt chất Zinc Oxide, mà còn có tác dụng như một lớp lót giúp da săn chắc.

Sản phẩm có tác dụng chăm sóc da tốt, công dụng tương tự như chất Retinol đang “làm mưa làm gió” nhưng không có sự kích ứng nào, thậm chí đối với làn da nhạy cảm.

Tat tan tat cac loai kem chong nang huu co hot mua he
 

Raw Elements Ecco Form Sunscreen SPF 30 Plus: Được những người ưa hoạt động ngoài trời ưa thích, và cả trẻ em cũng có thể sử dụng. Nếu có một giải thưởng “Kem chống nắng sinh thái nhất”, Raw Elements Ecco Form Sunscreen SPF 30 Plus giành được danh hiệu danh giá đó. Vì không những thành phần hữu cơ 100%, không độc hại, không biến đổi gen, bao bì của sản phẩm có thể được tái chế, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Mẹo sử dụng sản phẩm: Bạn hãy làm ấm sản phẩm trong tay trước khi thoa để chất kem dễ dàng thẩm thấu và bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

Kem chống nắng hữu cơ tốt nhất cho đi biển và hoạt động thể thao ngoài trời

COOLA Mineral Spot SPF 30 Citrus Mimosa Moisturier: Khi mua kem chống nắng cho cơ thể, điều quan trọng là bạn phải tìm "khoáng sản" trên nhãn. Có khả năng thuốc xịt và các loại kem chống nắng khác chứa octinoxate, một thành phần gần đây bị cấm bởi Hawaii do những thiệt hại gây ra cho môi trường.

Kem chống nắng Coola dành cho dân chơi thể thao đảm bảo tiêu chí thành phần thiên nhiên an toàn. Ngoài chức năng chống nắng bất chấp mồ hôi, kem này còn có khả năng giữ ẩm, giữ cho làn da ẩm mượt không bị khô mốc.

Tat tan tat cac loai kem chong nang huu co hot mua he
 

Suntegrity Natural Mineral Sunscreen For Body SPF 30: Với khả năng chịu nước và mồ hôi cùng công thức phổ rộng không hóa chất với thành phần 20% oxit kẽm, đây là một loại kem chống nắng lý tưởng cho cơ thể vào những ngày hè du ngoạn trên bãi biển.

Kem chống nắng Suntegrity Natural Mineral Sunscreen For Body SPF 30 có khả năng thẩm thấu nhanh chống, không hề để lại vệt trắng khó coi.

Sản phẩm chăm sóc da sau khi đi nắng

Herbivore after-sun mist: Xịt khoáng kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên như lô hội, tinh dầu oải hương, bạc hà có tac dụng làm dịu da sau khi đi nắng. Nên giữ sản phẩm trong tủ lạnh trước khi sử dụng để tăng hiệu quả làm dịu da cháy nắng.

Aubrey Pure Aloe Vera Liquid: Gel lô hội được biết đến với khả năng làm dịu da bỏng nắng tuyệt vời. Thay vì phải tự tay “sản xuất” gel lô hội tươi, bạn có thể nhớ đến sản phẩm tinh dầu lô hội nguyên chất. Với giá cả phải chăng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm thiên nhiên này mang lại. Cũng nhớ để chai xịt trong tủ lạnh để tăng cảm giác tươi mát của làn da.

Thùy Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI