Tạo năng lượng trong không gian sống

09/11/2013 - 08:00

PNO - PN - Có những ngôi nhà hay căn hộ khi bước vào bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, nhưng cũng có những không gian bạn thấy ngay vẻ ngột ngạt hoặc lạnh lẽo.

Tao nang luong trong khong gian song

Để tạo được năng lượng tích cực trong không gian sống, bạn hãy chú ý đến những cảm nhận từ giác quan của mình, từ đó chọn cách trang trí và chăm sóc nhà cửa hợp lý nhất.

Hãy cất ngay những vật dụng trông chướng mắt hoặc không dùng đến, vì chúng có thể là nguyên nhân mang lại năng lượng không tốt trong không gian khiến bạn khó lòng thấy thoải mái, thư giãn.

Tao nang luong trong khong gian song

Hãy treo những bức ảnh gia đình hoặc người thân yêu lên tường. Những hình ảnh ấy sẽ khơi dậy trong bạn cảm xúc yêu thương, gần gũi, tránh cảm giác cô đơn, lẻ loi, nhất là khi bạn phải ở nhà một mình. Bạn cũng nên thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới.

Bạn đang khó chịu vì âm thanh của vòi nước nào đó trong nhà bị rỉ hay tiếng gió rít của chiếc cửa kính bị vỡ, hãy thay ngay vì chúng là tác nhân khiến bạn phân tâm, dẫn đến mất năng lượng.

Tao nang luong trong khong gian song

Bạn cảm thấy bàn chân bị rít hoặc thảm trải sàn có vẻ dày lên vì bụi bẩn, hãy bắt tay vào lau nhà và giặt thảm ngay. Ai đó trong nhà đang khỏe mạnh nhưng liên tục hắt hơi cũng là một trong những dấu hiệu báo động không khí trong nhà bạn không được trong lành, sạch sẽ…

Đừng để bạn rơi vào cảm giác “u uất” khi sống trong không gian âm u, dù đang là ban ngày. Hãy kéo màn cửa ra để đón ánh sáng vào nhà. Nếu ánh sáng tự nhiên không đủ, hãy bật đèn lên.

 Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI