Sớm mai mùa xuân

26/01/2019 - 12:00

PNO - Lấy cảm hứng từ sợi dây liên kết vô hình nhưng bền chặt, thiêng liêng và ấm áp giữa mẹ và con, bộ sưu tập Sớm mai mùa xuân mang hy vọng gieo và lưu giữ những ký ức đẹp đẽ ấy cho mẹ, cho con.

Sớm mai mùa xuân, đọng lại trong ký ức mỗi người vẫn là những tháng ngày thơ ấu trong trẻo, bình yên theo chân mẹ ra chợ, đi phố, lên chùa...

Lòng hân hoan, vô tư lự không chỉ vì được xúng xính quần áo mới mà còn vì được ngắm nhìn vạn vật xung quanh khoác lên lớp màu tươi tắn, vừa quen vừa lạ. Tà áo dài hôm ấy của mẹ theo con mãi trong những giấc mơ sau này...

Lấy cảm hứng từ sợi dây liên kết vô hình nhưng bền chặt, thiêng liêng và ấm áp giữa mẹ và con, bộ sưu tập Sớm mai mùa xuân mang hy vọng gieo và lưu giữ những ký ức đẹp đẽ ấy cho mẹ, cho con. Thiết kế áo dài được chăm chút từng đường kim mũi chỉ như bàn tay mẹ nâng niu manh áo mới cho con. Trên nền lụa mềm mại, taffeta sang trọng, điểm thêm họa tiết thêu tinh tế, đính phụ kiện xinh xắn, mỗi cặp áo mẹ - con toát lên tình yêu thương vô bờ bến của mẹ trong ánh mắt hân hoan của con trẻ. 

Ngoài kia, nắng mai vừa lên. 

Som mai mua xuan
 
Som mai mua xuan
 
Som mai mua xuan
 
Som mai mua xuan
 
Som mai mua xuan
 
Som mai mua xuan
 

 Thiên Di

Trang phục: Mayy Fashion (328 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3 - 195B Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - 18 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội)

Ảnh: Dương Nguyễn - Người mẫu: Thuận Nhi - Băng Nhi - Stylist: Trang Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI