Siêu mẫu Kendall Jenner gợi ý chọn trang phục thể thao mùa hè cho nàng sành điệu

15/05/2018 - 15:31

PNO - Nhà tạo mốt Cathari đã cho ra đời bộ sự tập phiên bản giới hạn, lấy cảm hứng từ siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner.

Từ cuộc gặp gỡ “định mệnh” của nhà thiết kế Daniëlle Cathari và siêu mẫu Kendall Jenner tại New York Fashion Week, Kendall đã trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho quy trình sáng tạo của Daniëlle. Từ đó, nhà tạo mốt Cathari đã cho ra đời bộ sưu tập thời trang thể thao phiên bản giới hạn kết hợp giữa cô và siêu mẫu Kendall Jenner.

Bộ sưu tập mới với các thiết kế mang biểu tượng ba sọc của dòng Originals được tái hiện lại với hình dạng mới, nổi bật hơn, phối hợp cùng những chất liệu ngẫu nhiên và phương thức thiết kế không theo bất kỳ nguyên tắc nào rất tương đồng với triết lý sáng tạo của Cathari. 

Sieu mau Kendall Jenner goi y chon trang phuc the thao mua he cho nang sanh dieu
 
Sieu mau Kendall Jenner goi y chon trang phuc the thao mua he cho nang sanh dieu
Siêu mẫu Kendall Jenner. 

Chịu ảnh hưởng từ phong cách thập niên 90 cũng như những năm đầu thế kỷ 21, bộ sưu tập bao gồm 10 mẫu là quy chuẩn cho sự táo bạo và tự tin mang tính thời đại, là sự nâng cấp ý tưởng từ những bộ đồng phục và những trang phục được phối sẵn.

Một bộ ba các mẫu - áo khoác, váy và áo nỉ - được nối ráp một cách táo bạo từ những mảng miếng đã được tái thiết kế của những chiếc áo len, theo phong cách đan xen, phối hợp với màu xanh dương và vàng chanh mang tính biểu tượng của adidas, phủ xuống mọi góc cạnh trong từng bảng màu trong bộ sưu tập.

Sieu mau Kendall Jenner goi y chon trang phuc the thao mua he cho nang sanh dieu
 

Bộ đồ dệt may bao gồm một chiếc áo thun mang hơi hướng thể thao kết hợp cùng quần ngắn, tất cả phủ lên mình màu vàng nhạt và được tô điểm bởi các mảng trắng ở các góc ráp. 

Hay chiếc váy đơn trong bộ sưu tập này lại mang tinh thần thể thao nhưng không kém phần thanh thoát với màu hồng phấn, tất cả khơi gợi lại bản sắc của adidas thông qua cách cắt cúp khác lạ. 

Xu hướng chất liệu trong mùa này là các loại vải nhẹ, vải dệt kim mỏng, vải dệt “jacquard”, khâu lại cùng vải len jersey và vải bông xù Pháp đã làm nổi bật lên bản sắc của adidas nhưng cũng đồng thời thổi vào đó một sự phá cách hiện đại.

Sieu mau Kendall Jenner goi y chon trang phuc the thao mua he cho nang sanh dieu
 

Những chiếc áo lửng và quần dù là biến chuyển ngẫu hứng từ tập hợp của những hình họa tiết trắng đen nổi bật trên các mảng miếng cỡ lỡn có tông màu chủ đạo là màu xanh biểu tượng - tất cả để nhằm tạo ra những bộ trang phục mới, trong đó: áo được cắt xén ngắn hơn, quần được “kéo dài” ra thêm. Những chi tiết ngẫu nhiên xuất hiện dưới dạng các đường ba vạch ngắn, một số được kéo dài theo chiều dọc dưới dạng các đường trang trí sọc nổi.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng Daniëlle Cathari thể hiện sự nắm bắt phong cách hiện đại với các thiết kế mang biểu tượng ba sọc của dòng Originals được tái hiện lại với hình dạng mới, nổi bật hơn, phối hợp cùng những chất liệu ngẫu nhiên và được truyền cảm hứng từ những chi tiết về thể thao trong quá khứ. 

Đăng Khoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI