Siêu mẫu Hữu Long trở thành Mỹ nam của năm 2017

13/11/2017 - 11:00

PNO - Sau danh hiệu Á vương Man of the World, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 được bình chọn trở thành Mỹ nam 2017.

Tối 9/11, Đại hội mỹ nam lần 5 trong khuôn khổ chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống đã mở màn. 

Chương trình quy tụ dàn người mẫu nam đình đám như Nam vương Ngọc Tình, Á vương Hữu Long, Á vương Tiến Đạt, siêu mẫu Lương Gia Huy, Vũ Mạnh Hiệp, Trần Quý, Ngọc Thiết… Rất đông các gương mặt nổi tiếng trong showbiz như diễn viên, ca sỹ, đạo diễn, người mẫu, hoa hậu… đã đến dự hội.

Sieu mau Huu Long tro thanh My nam cua nam 2017
Dàn nam người mẫu tại cuộc thi. 
Sieu mau Huu Long tro thanh My nam cua nam 2017
Nhà thiết kế Patrick Phạm đến từ Paris.

Qua 4 mùa thành công, tụ hội năm nay là 8 nhà thiết kế thời trang nam và thương hiệu thời trang nam tên tuổi là M.Leo, Seven Uomo, Tommy Nguyễn, Seahorse, Vinh Tailor by Minh Hùng, Jang Jang, Adin Nguyễn, Hoàng My Collections với những mẫu thiết kế mới, mang đậm dấu ấn cá nhân và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Đặc biệt, nhà sản xuất – công ty Gia Minh Media đã tổ chức bình chọn các hạng mục giải thưởng dành cho các người mẫu tham dự chương trình. Qua hội đồng bình chọn gồm báo giới, nhiếp ảnh, đạo diễn chương trình, ê kíp sản xuất, các danh hiệu đi kèm là tiền mặt và hiện vật đã được trao cho các người mẫu xứng đáng. Hai MC chương trình là Anh Quân và Bá Niên đã xướng danh các người mẫu có danh hiệu mới.

Sieu mau Huu Long tro thanh My nam cua nam 2017
Danh hiệu Mỹ nam 2017 đã thuộc về Hữu Long. 

Đặc biệt, hạng mục quan trọng nhất: danh hiệu Mỹ nam năm 2017 đã thuộc về siêu mẫu Hữu Long, với số phiếu bình chọn vượt qua Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Lương Gia Huy.

Năm 2017 là một năm thành công về sự nghiệp với Giải vàng siêu mẫu 2012. Tháng trước, anh vừa nhận giải Á vương Man of The World. 

Hy Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI