Sao Việt nghỉ lễ 'đẳng cấp'

30/04/2018 - 09:45

PNO - Những tay chơi hàng hiệu của Vbiz đều sắm khá nhiều món đồ đắt tiền để mừng dịp lễ 30/4.

Nhiều mỹ nhân Vbiz đã tự thưởng cho mình trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 với những món hàng hiệu xinh đẹp, chất lừ khiến người hâm mộ không khói choáng váng về độ chịu chơi của các người đẹp.

Sao Viet nghi le 'dang cap'
Mai Phương Thúy khoe trên trang cá nhân 3 chiếc túi Chanel mới sắm, tổng giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó mẫu túi ba lô với thiết kế 2 ngăn bằng da và nhựa trong suốt rất hot hiện nay có giá 90 triệu đồng.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Tiếp theo là mẫu túi Chanel Gabrielle được làm bằng chất liệu vải tweed kinh điển của nhà mốt Pháp được nàng hoa hậu ''rinh'' về chơi lễ với giá 114 triệu đồng.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Cuối cùng chiếc túi bằng nhựa Chanel boy bag họa tiết quả trám quen thuộc đã ngốn của nàng hoa hậu 102 triệu đồng.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Kỳ Duyên cũng không bỏ qua một item hot như vậy, cô nàng chọn phong cách menswear sắc trắng để phối hợp với mẫu ba lô màu đen cực chuẩn chỉnh.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Khánh Linh The Face là một cô nàng nghiện hàng hiệu mới của Vbiz, mới đây người đẹp vừa sắm chiếc túi nhỏ nhắn màu vàng mù tạt chỉ đựng vừa một thỏi son của thương hiệu Jacquemus được bán với giá hơn 10 triệu đồng.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đâu thể thua kém chị em vào ngày lễ, cô nàng sắm nguyên bộ nữ trang và clutch đính đá sang chảnh của thương hiệu Bottega Veneta vô cùng cao cấp.
Sao Viet nghi le 'dang cap'
Ngọc Trinh để lộ đôi chân dài nuột nà khi diện quần short jeans và áo 2 dây gợi cảm. Với phong cách mới lạ, bụi bặm và cá tính này cô nàng nhận được nhiều lời khen. Nữ hoàng nội y cũng khoe khéo chiếc túi xách Gucci nhỏ nhắn vừa sắm trên bàn.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI