Sắc xanh dương cho nhà bạn

02/05/2014 - 18:40

PNO - PN - Màu xanh trời, xanh dương luôn cho cảm giác nhẹ nhàng trong tiết trời không mấy mát mẻ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khi trang trí phòng ốc, màu xanh sẽ mang lại cho những người đứng tuổi cảm giác an bình, thoáng mát, sáng sủa. Xanh dương đậm có khả năng đánh thức tư duy, sáng tạo nếu như bạn đang bị bức bối bởi những gam màu khác.

Phòng ngủ

Nếu phối hợp hài hòa, màu xanh đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho phòng ngủ. Khăn trải giường màu xanh, pha màu trắng tựa như những áng mây trên bầu trời xanh sẽ đem lại sự thanh thản, mới mẻ.

Sac xanh duong cho nha ban

Phòng của trẻ

Màu xanh nhạt rất thích hợp cho phòng trẻ. Nhiều người thường quan niệm màu xanh dương thích hợp cho các bé trai. Thực tế, màu này thích hợp với trẻ bất kể là trai hay gái.

Sac xanh duong cho nha ban

Phòng khách

Bạn có thể thêm sắc xanh dương vào phòng khách với sofa xanh làm tâm điểm và cân bằng với những đồ nội thất khác có gam màu trung hòa. Sơn tường ở lối đi màu xanh đậm và khung cửa màu trắng làm tăng thêm sự thú vị cho không gian sống. Bạn có thể phối thêm với màu xanh lá cây, trắng và những gam màu mát dịu hoặc nồng ấm.

Mách nhỏ: Nên thận trọng khi chọn tông màu đậm để phối với các tông màu nhạt. Trước khi quyết định tông màu phù hợp, nên mua giấy thủ công về ráp thử hai tông màu đậm nhạt trên tường trong khoảng một tuần để quan sát. Nếu vừa ý, bạn hãy sơn tường với tông đã chọn.

 Trương Lan (Idiva)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI