Sắc màu may mắn

26/02/2019 - 14:00

PNO - Màu sắc phù hợp theo khoa học phong thủy sẽ giúp củng cố năng lượng trong mỗi người, tạo tâm lý bình an, dễ chịu, là yếu tố mấu chốt không nên bỏ qua nếu bạn muốn mình may mắn, thuận lợi.

Tất nhiên là may mắn chỉ song song với quá trình không ngừng nỗ lực của mỗi người.  

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm Bình Địa Mộc (cây mọc trên đất bằng), và yếu tố nền tảng tạo sự cân bằng trong năm nay là yếu tố đất. Vì thế, mọi lựa chọn trong năm Kỷ Hợi phải được xét sao cho hài hòa tương sinh xung quanh yếu tố đất.  

Sac mau may man
Xám khói là màu sắc của hành Kim, vừa là gam màu thời trang và cũng là màu sắc phù hợp phong thủy năm Kỷ Hợi. Nếu không nhuộm màu này, bạn có thể phá cách với những sợi tóc móc line thể hiện cá tính.

Yếu tố đất tượng trưng cho sự kết nối sâu sắc, tận gốc rễ. Vì thế, nguồn năng lượng trong năm Kỷ Hợi là nguồn năng lượng nuôi dưỡng sự vững chãi, kết nối nội tâm. Bất cứ quyết định hay mong muốn mở rộng về công việc hay đời sống cũng cần trải qua sự lắng đọng trong suy nghĩ, sau đó mới ra quyết định. 

Về màu sắc, năm Kỷ Hợi vì mang yếu tố đất là Thổ nên việc lựa chọn màu sắc dựa trên ngũ hành liên quan đến những màu sắc của hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) hoặc hành Kim (Thổ sinh Kim) nhằm tạo ra năng lượng tiếp nối. Theo đó, màu nên xuất hiện nhiều trong tủ áo của bạn là màu đỏ, hồng, cam (hành Hỏa) và màu trắng, vàng (hành Kim). Bạn cũng đừng quên sử dụng chính màu sắc của hành Thổ là màu vàng, nâu để củng cố thêm cho yếu tố đất chủ đạo của năm nay. 

Sac mau may man
Màu tóc hồng, tím của hành Hỏa dành cho năm Kỷ Hợi 2019. Đây là những màu thời trang rất dễ xuống màu nên bạn có thể lựa chọn nhuộm trong dịp đầu năm và phải chăm tóc rất kỹ.

Với từng con giáp cũng có riêng bảng màu phù hợp, bạn có thể áp dụng trong việc phối màu trang phục, phụ kiện hoặc lựa chọn tông màu mỹ phẩm. 

Tuổi Tý: xanh xám, hồng tím neon, vàng chanh sáng.

Tuổi Sửu: xanh da trời, hồng tím dạ quang.

Tuổi Dần: xanh rêu đậm, xám đậm.

Tuổi Mão: màu xanh chàm, hồng tím neon, vàng nghệ.

Sac mau may man

Giày tông màu vàng đất (hành Thổ) cùng với bộ móng chân sơn ánh hồng tím là sự kết hợp hoàn hảo về yếu tố màu sắc trong phong thủy.
Sac mau may man

Tuổi Thìn: đỏ tươi, xám khói.

Tuổi Tỵ: xanh táo, vàng kem. 

Tuổi Ngọ: màu cam đất, trắng ngả xám.

Tuổi Mùi: xám khói, xanh da trời.

Tuổi Thân: xanh maya, hồng tím nhạt, vàng nghệ.

Tuổi Dậu: xanh da trời, hồng đất, xanh táo.

Tuổi Tuất: vàng nghệ, xanh maya.

Tuổi Hợi: đỏ trầm, vàng nghệ.

Sac mau may man

Túi xách, ví tiền màu vàng (hành Kim) là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn thu hút tài lộc trong năm Kỷ Hợi.
Sac mau may man
 

Sac mau may man

Tông xanh phù hợp với một số con giáp trong năm Kỷ Hợi và nếu khéo léo lựa chọn, bạn sẽ có những bộ phụ kiện cực chất.

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI