Quy trình triệt lông bằng công nghệ E-Light

13/07/2014 - 11:00

PNO - PNCN - Triệt lông bằng công nghệ E-Light đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này đem lại hiệu quả triệt lông khá tốt, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cần biết, công nghệ triệt lông bằng E-Light là triệt lông có thời hạn, không phải là triệt lông vĩnh viễn như trong các quảng cáo đã nói quá mức về E-Light nhằm thu hút khách hàng. Trên thực tế, triệt lông bằng E-Light sẽ đốt bớt các tế bào nang lông, giúp nang lông nhỏ đi và duy trì được trong thời gian dài chứ không phải là vĩnh viễn. Việc điều trị triệt lông bằng ánh sáng E-Light là sự kết hợp của hỗn hợp sóng IPL (Intense pulsed light) và tia RF (Radio Frequency) lưỡng cực giúp triệt tiêu những sợi lông và không làm ảnh hưởng đến da.

Quy trinh triet long bang cong nghe E-Light

Công nghệ E-Light triệt tiêu lông

Quy trình triệt lông bằng E-Light được thực hiện ra sao? Liệu trình triệt lông bằng công nghệ E-Light thường kéo dài từ sáu - tám lần và được tiến hành qua bốn bước chính. Đầu tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám để kiểm tra tình hình và xác định số lần điều trị. Trước khi điều trị, bạn sẽ được vệ sinh vùng da trị liệu, cắt bỏ bớt lông nếu cần thiết và bôi một lớp gel có độ dẫn quang cao 1mm, đồng thời mang thêm kính bảo vệ mắt.

Tiếp theo, ánh sáng E-Light sẽ được chiếu vào vùng da cần trị liệu, sử dụng năng lượng RF theo sức chịu đựng của bệnh nhân (thông thường là 25 J/cm3). Các bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng của bạn, giúp loại bỏ triệt để những sợi lông, đồng thời cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, tăng sinh collagen làm căng da và se khít lỗ chân lông. Trong suốt quá trình triệt lông, bạn không bị đau đớn, không bỏng rộp da cũng như bất cứ tác dụng phụ nào, nhưng đây là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ cao của người thực hiện.

Quy trinh triet long bang cong nghe E-Light

Đôi chân thon gọn

Sau khi điều trị, sẽ có những trường hợp xuất hiện hiện tượng ban đỏ hoặc xuất huyết, nhưng khả năng này xảy ra rất ít. Nếu có, bạn sẽ được làm lạnh bằng túi chườm, thoa một lớp kem mỏng và biểu hiện này sẽ hết ngay sau đó. Khi hoàn tất quy trình trị liệu, làn da của bạn sẽ sạch lông và mịn màng. Để đạt được kết quả triệt lông tốt nhất, bạn nên điều trị trong thời kỳ lông mọc nhiều và sẫm màu.

Công nghệ triệt lông E-Light là phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả, vùng lông điều trị sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, mỗi người có mật độ lông và nang lông khác nhau nên hiệu quả cũng khác nhau. Muốn hiểu sâu hơn vấn đề này, bạn nên tìm đến các cơ sở điều trị có uy tín để được tư vấn kỹ hơn.

Bác sĩ ĐOÀN DUY DŨNG (BV Emcas)

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI