Phong cách trang điểm 2015 có gì mới?

08/12/2014 - 17:08

PNO - PN - Xu hướng trang điểm năm 2015 vẫn chuộng phong cách tự nhiên với làn da mịn màng, màu mắt pastel, đôi má hồng nhạt, đôi môi cherry căng mọng và mềm mại… Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Lê Dũng cho biết, bên cạnh đó là một số...

edf40wrjww2tblPage:Content

Kiểu make-up với lớp nền trong suốt tiếp tục “hot” mùa Xuân-Hè 2015. Nhưng để làm nên hiệu ứng cho việc tạo khối, vẫn phải sử dụng một lớp kem nền, sau đó dùng phấn nền để phấn bám vào da lâu hơn, đồng thời giúp gương mặt mịn màng. Lưu ý: chọn phấn nền có hạt mịn, không nên chọn phấn phủ làm dày da mặt. Bạn cần có ít nhất hai màu phấn nền để tạo khối tốt hơn. Ngoài ra, phấn nền ánh xà cừ cũng đang bắt đầu thịnh hành với giới trẻ, tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng để trang điểm khi đi làm, đi chơi vì làm cho gương mặt bạn bóng bẩy. Nó chỉ thích hợp khi trang điểm buổi tối, dự tiệc.

Phong cach  trang diem 2015 co gi moi?

Phong cach  trang diem 2015 co gi moi?

Phong cach  trang diem 2015 co gi moi?

Má hồng dù chỉ phơn phớt nhưng phát huy tác dụng chỉnh cho mặt thon, hay sửa lại gò má quá thấp… Chính vì thế, khi giặm má hồng, cần hết sức thận trọng để phát huy tối đa hiệu quả.

Màu mắt, ngoài gam màu pastel như khói, hồng da…, các chuyên gia trang điểm ít sử dụng màu sắc đậm, đồng thời tập trung vào dùng chì mắt nước vẽ highlight thật đậm và dày ở mí trên; mí dưới cũng được tô vẽ để “gây” chú ý cho đôi mắt, đặc biệt vẽ mắt đuôi cá để tạo ấn tượng. Mascara sẽ được phát huy tối đa, nhưng phải là màu đen, các gam màu khác như xanh, tím… không còn được ưa chuộng. Bên cạnh đó, hạn chế dùng mi giả, ngoại trừ bạn tham gia bữa tiệc trang trọng như cưới, dạ tiệc… Với phong cách này, chân mày được vẽ ngang, mạnh mẽ, nét vẽ đậm.

Cuối cùng, son màu hồng phấn là điều mà bạn cần quan tâm. Tránh dùng son màu đỏ đậm hoặc đỏ nổi bật khi trang điểm viền, vì sẽ trông kém thân thiện.

 Mỹ Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI