Phillip Nguyễn reo hò khi bạn gái Linh Rin diễn vedette

31/10/2019 - 15:45

PNO - Theo dõi màn catwalk của Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn gọi tên cô và vỗ tay cổ vũ. Sau đó, anh lên tặng hoa khi bạn gái kết thúc phần trình diễn.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Đêm thứ 2 của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 kết thúc với loạt mẫu của nhà thiết kế Lek Chi. Trên sàn catwalk, người yêu của thiếu gia Phillip Nguyễn - Linh Rin - đảm nhận vai trò vedette.

Cô mặc chiếc váy cưới lộng lẫy có đuôi phồng và kiểu tóc độc đáo. Phillip Nguyễn chăm chú theo dõi những bước đi của bạn gái.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Anh thậm chí dùng điện thoại quay lại, gọi tên và vỗ tay ủng hộ phần catwalk của người yêu.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Ngay khi các người mẫu hoàn thành bộ sưu tập, Phillip Nguyễn lên sân khấu tặng hoa cho Linh Rin. Thỉnh thoảng anh còn tới gần để nói chuyện với bạn gái.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Em chồng của Tăng Thanh Hà phấn khích khi theo dõi bạn gái trình diễn thời trang. Linh Rin sinh năm 1993, cao 1,67 m và không phải gương mặt nổi bật dù tham gia nhiều dự án nghệ thuật. Sau khi công khai yêu em chồng của Tăng Thanh Hà, hot girl Hà thành mới được chú ý. Đây là lần hiếm hoi cô đảm nhận vai trò quan trọng trong một show thời trang.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

“Hai anh chị kỷ niệm mùa xuân năm 2.000. Bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả. Hai anh chị kỷ niệm bức hình rực rỡ trong tiếng chuông nhà thờ cổ. Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy những thứ kể trên, xin đừng vội nghĩ là hư ảo, đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó”, Linh Rin viết.

Phillip Nguyen reo ho khi ban gai Linh Rin dien vedette
 

Trong khi đó, Phillip Nguyễn cũng bày tỏ tình cảm với bạn gái: “Kể cả khi anh lớn tuổi hơn thì anh biết rằng bản thân có thể học được rất nhiều điều từ em. Cảm ơn những chia sẻ em đã dành cho anh ngày hôm nay”. Ngày 10/10 vừa qua, Linh Rin chia sẻ hình ảnh cô gặp gỡ bố mẹ của bạn trai.

Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey”.

Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.

Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina

Linh Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI