Những trợ thủ đắc lực để sở hữu làn da khoẻ đẹp

26/03/2019 - 14:40

PNO - Muốn da xinh, dáng khoẻ, con gái hãy sắm ngay những thiết bị hỗ trợ chăm sóc làn da này ngay và luôn nhé.

Bàn chải toàn thân dạng mềm

Nhung tro thu dac luc de so huu lan da khoe dep
Nên sử dụng sản phẩm theo hướng đi lên và về phía tim, cách này sẽ giúp cho máu huyết lưu thông về tim rất tốt.

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, những chiếc bàn chải này còn có công dụng kích thích lưu thông mạch máu và giảm dấu hiệu cellulite trên đùi, mông và thải độc cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng khô, ngay cả khi đang thư giãn, xem tivi. 

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết

Hầu hết chúng ta đều biết, việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp lấy đi lớp sừng già cỗi và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới nhanh hơn, giúp da mịn màng, tươi sáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, ngăn ngừa mụn… Bên cạnh việc "tự thân vận động" bằng các mỹ phẩm tẩy da chết, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm máy rửa mặt kết hợp tẩy da chết.

Máy xông hơi mặt

Nhung tro thu dac luc de so huu lan da khoe dep
Việc sắm ngay một chiếc máy xông hơi mặt tại nhà giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và thư giãn làn da, đồng thời độc tố trong cơ thể và trên da cũng được bài tiết ra ngoài, giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn, trứng cá và viêm nhiễm da mặt.

Tại các spa, chúng ta đều thấy quá trình chăm sóc da thường bắt đầu bằng việc xông hơi nhằm tăng cường tuần hoàn máu, giãn nở lỗ chân lông và nhờ đó, giúp việc làm sạch da nên dễ dàng hơn, tạo tiền đề cho các sản phẩm chăm sóc dễ dàng thấm sâu vào da, phát huy tối đa tác dụng.

Bồn ngâm chân massage

Nhung tro thu dac luc de so huu lan da khoe dep
Hiện nay có rất nhiều loại bồn ngâm chân với hương thơm hoặc nước ấm tùy theo sở thích của bạn.

Thiết bị này bao gồm massage bấm huyệt chân với đa chức năng, kết hợp giữa liệu pháp massage truyền thống và hiện đại, có tác dụng massage những huyệt đạo ở gan bàn chân, thải độc tố qua chân nhờ nước ấm, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ nên rất tốt sức khỏe.

Máy triệt lông cá nhân

Nhung tro thu dac luc de so huu lan da khoe dep
Lông mọc nhiều ở tay, chân hay vùng da dưới cánh tay thường làm bạn gái thiếu tự tin. Vì vậy, việc "dọn dẹp" sạch sẽ lông ở những vùng cơ thể này thường được thực hiện đều đặn hàng tuần hay hàng tháng.

Bên cạnh những phương pháp triệt lông công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian bằng những thiết bị triệt lông tại nhà. Thiết kế của dụng cụ này khá gọn nhẹ, dễ sử dụng mà mang lại hiệu quả đáng kể. Đặc biệt, không để lại sẹo hay vết thâm và thời gian mọc lông trở lại lâu hơn so với việc bạn dùng các công cụ nhổ lông như nhíp hay dao cạo.

Máy hút mụn mini

Không chỉ có công dụng hút mụn, làm sạch lỗ chân lông, làm sạch mụn cám, mụn bọc làm sạch bề mặt da, sử dụng máy hút mụn tốt sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi bị tổn thương.

Máy massage mặt

Nhung tro thu dac luc de so huu lan da khoe dep
Nhiều dòng máy massage mặt trên thị trường hiện nay thường có được thiết kế không dây, di động và tiện lợi.

Máy massage mặt hiện đại có cơ chế hoạt động chuyển động tròn, giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường mô sợi trong da nhờ ứng dụng làm mịn da, cung cấp dinh dưỡng và oxy, các hydrat da, giảm một cách rõ rệt các nếp nhăn cho bạn sự tươi trẻ, hồng hào.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI