Những thanh lăn kỳ diệu trong làm đẹp da mặt

05/03/2019 - 06:00

PNO - Bạn là người biết cách chăm sóc làn da, chắc hẳn bạn đã nghe đến các cách massage mặt với dụng cụ, hãy thử tính năng ưu việt của những thanh lăn dưới đây.

Thanh lăn chăm sóc da không còn xa lạ với chị em khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh sản phẩm được ưa chuộng phổ biến như thanh lăn ngọc bích, thanh lăn kansa của Ấn Độ, chị em vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác mang đến lợi ích ngạc nhiên cho làn da.

Thanh massage mặt như đũa thần kỳ diệu 

Đây chính là một trong những dụng cụ yêu thích của minh tinh Jessica Alba. Dụng cụ này như một cây đũa thần giúp bạn nâng cơ, trẻ hóa làn da, làm săn chắc da.

Dụng cụ này được thiết kế bởi Jamie Sherrill, người sáng lập thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng ở L.A, Mỹ, cô cũng là một y tá. 

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Đũa massage được thiết kế với 24 viên đá nhỏ, hoạt động như thanh lăn ngọc bích, tuy nhiên, dụng cụ này di động nhiều hơn, massage da nhiều hơn, là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn mang theo khi đi du lịch.

Thanh lăn mặt Refa carat hay còn gọi là thanh lăn 3D

Đây cũng một dụng cụ giúp bạn thư giãn khi chăm sóc da mặt. Nó giống như thanh lăn của Nurse Jamie. Refa đã được chuyên gia thẩm mỹ thiết kế để tạo cảm giác chữa lành mọi tổn thương cho da.

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Thanh lăn mặt này được thiết kế với hai quả bóng, bọc bằng bạch kim trên một tay cầm nhỏ gọn. Dụng cụ mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi massage nhẹ nhàng các đường nét trên khuôn mặt, xương hàm và vùng cổ, vai. 

Thanh lăn không chỉ giúp bạn thon gọn khuôn mặt mà còn được sử dụng để làm thon gọn các vùng khác như vùng bắp tay, bắp đùi.

Thanh lăn massage lạnh

Loại thanh lăn này được khá nhiều chị em yêu thích vì khả năng lạnh nhanh khi bạn dùng. Chỉ cần để vào tủ lạnh làm mát và massage da mặt.

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Thiết kế của thanh lăn này có phần chứa nước và gel, khi được làm lạnh để massage sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

Những dụng cụ massage lạnh thường giúp bạn giảm được quầng thâm quanh mắt hiệu quả.

Thanh lăn nhựa

Đây là một loại thanh lăn đơn giản, giá thành phải chăng, tiện dụng. Công dụng đặc biệt khác của loại thanh lăn này được cho là tạo cằm nhỏ gọn, xinh đẹp.

Thanh lăn nhựa là sản phẩm mà phụ nữ Hàn rất thích, được thiết kế hình chữ V, gắn thêm các xon xoay nhỏ hình tròn.

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Sử dụng đơn giản, bạn chỉ cầ đặt phần chữ V vào xương hàm hai bên và nhẹ nhàng massage khu vực đó. Khi lăn lên lăn xuống sẽ tác động vào vùng xương hàm, thúc đẩy lưu thông máu, giúp cho khuôn mặt dần thon gọn, săn chắc vùng da hai bên.

Cây lăn kim châm

Đây chính là một trong những bí quyết chăm sóc da của nhiều diễn viên xinh đẹp nổi tiếng như Angelina Jolie, Jennifer Aniston…

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Thanh lăn này giúp bạn điều trị những vùng da bị sẹo rỗ, trị thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn nên gặp bác sĩ tư vấn tình trạng da trước khi dùng cây lăn kim châm nếu như da đang gặp vấn đề về mụn và hay dị ứng.

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Cây lăn kim châm được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi như các loại thanh lăn khác. Tuy nhiên, ở phần đầu của cây lăn có các đầu kim châm siêu nhỏ. Khi bạn lăn lên vùng da sẹo rỗ nó sẽ tạo ra các tổn thương giả. 

Mục đích của các tổn thương là để kích thích da sản sinh ra các mô từ đó tái tạo lại vùng da, dưỡng chất khi bạn thoa lên vùng da đó sẽ được thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp dưỡng và làm lành da với hiệu quả cao nhất. Các lỗ chân lông cũng dần bị thu nhỏ, giúp vùng da tổn thương mịn màng hơn.

Khi lăn kim bạn nên lăn theo các hướng ngang, dọc và chéo. Bạn nên tránh vùng da mỏng và nhạy cảm như vùng da sát mắt, môi. Bạn nên lăn phần trán trước, sau đó lăn xuống hai bên thái dương, hai bên má rồi đến mũi, nhân trung và cằm.

Bạn cũng lưu í khi lựa chọn thanh lăn kim. Thanh lăn tốt và an toàn phải được làm bằng thép không gỉ với đầu kim siêu nhỏ trong một khối liền, tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ thao tác.

Các chuyên gia thẩm mỹ thường khuyên chị em nên dùng cây lăn kim với các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, hay các loại tinh chất dưỡng như tế bào gốc… để có thể giúp quá trình phục hồi da được hiệu quả và nhanh chóng.

Nhung thanh lan ky dieu trong lam dep da mat

Dù bạn dùng thanh lăn dạng nào và chất liệu gì, hãy luôn luôn nhớ làm sạch vùng da được chăm sóc, làm sạch tay trước khi massage mặt. Bạn nên lựa chọn dầu dưỡng hay tinh chất phù hợp trong quá trình massage hoặc sau khi massage da mặt để mang lại hiệu quả cao.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI