Những ly sinh tố giảm cân ngon không thể cưỡng

03/07/2019 - 17:29

PNO - Sinh tố không chỉ là một bữa ăn nhẹ hữu ích cho sức khỏe, nó còn phương án giảm cân vô cùng hiệu quả.

Hãy thử những ly sinh tố giảm cân dưới đây theo lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng, đầu bếp nổi tiếng của Mỹ - Jackie Newgent.

Những ly sinh tố này sẽ giúp bạn giảm cân những vẫn cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất nhất định cho cơ thể.

Một ly sinh tố màu xanh lá mỗi ngày

Làm sao để có một ly sinh tố lành mạnh, điều này còn tùy thuộc vào sở thích của bạn nhưng luôn nhớ rằng tránh xa những nhân tố thêm vào như đường, siro và bơ hạt chế biến.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Một ly sinh tố màu xanh lá lý tưởng theo lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng Newgent đó là quả bơ để cho bạn chất béo lành mạnh, một khẩu phần hạt chia cung cấp protein từ thực vật và một khẩu phần bổ dưỡng từ một loại rau như cải xoăn.

Công thức cho một ly sinh tố xanh bổ dưỡng như sau: bạn cần ½ quả lê, 1 ½ cốc rau cải xoăn, ½ muỗng hạt chia, một thìa giấm táo, 1 cốc sữa hạnh nhân không đường, 1 chút muối đỏ và 1 cốc đá.

Bạn chỉ cần xay mịn các nguyên liệu trên và thêm vào sữa hạnh nhận là đã có một cốc sinh tố xanh lá dinh dưỡng và lành mạnh.

Sinh tố màu tím của bơ hạnh nhân và việt quất

Nếu bạn muốn giảm cân lành mạnh thì việc kiểm soát cân nặng sẽ hữu ích với một ly sinh tố nhiều chất xơ và protein, đó là chìa khóa giúp bạn có cảm giác no. Bạn hãy thử một ly sinh tố bơ hạnh nhân và việt quất.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Quả việt quất sẽ cho bạn các chất chống oxy hóa quan trọng và chất xơ cần thiết, sữa hạnh nhân không đường và bơ hạnh nhna cung cấp protein và chất béo lành mạnh, làm bạn no lâu hơn, thêm sữa chua Hy Lạp cho protein và men vi sinh có lợi cho đường ruột.

Nguyên liệu cho cốc dinh dưỡng mầu tím này là hai chén việt quất (tươi hoặc đông đá), nửa cốc sữa hạnh nhân không đường, nửa chén sữa chua không béo, ¼ chén kem bơ hạnh nhân, 1 thìa vanilla, một chút muối biển, 1 muỗng nước chanh, 1 thìa cà phe vỏ chanh.

Dùng máy xay và để tốc độ cao cho đến khi hỗn hợp mịn lại, trút hỗn hợp ra ly, rắc chút vỏ chanh lên để món nước thêm dậy vị.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Đây sẽ là một bữa ăn sáng nhẹ nhàng tuyệt vời sau khi luyện tập để giúp bạn giảm cân. 

Sinh tố protein bí đỏ

Bí đỏ, một thực phẩm chứa đầy đủ beta carotene chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. Bí đỏ không chỉ giàu sắt mà còn luôn được sử dụng trong thực đơn hỗ trợ giảm cân. Bí đỏ giàu chất xơ và ít calo, nó giúp bạn hạn chế sự thèm ăn.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Cốc sinh tố bí đỏ của bạn có thể thêm một muỗng bột protein chất lượng cao để bạn có thêm năng lượng cho một lối sống năng động. Một cốc sinh tố protein bí đỏ chứa đầy dinh dưỡng thân thiện với cơ bắp, vừa tốt cho thị lực vừa mang đặc tính giảm cân.

Nguyên liệu bao gồm 1 muỗng bột protein, 1 cốc sữa hạt điều, nửa cốc bí đỏ nghiền nhuyễn, nửa quả chuối, ½ thìa bột quế, nghệ, chút tiêu, muối vào máy xay và xay thật nhuyễn, rắc chút bột quế lên trên trước khi thưởng thức.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Sinh tố Mochaccino

Chuyên gia Newgent lưu ý rằng, nếu bạn muốn sử dụng sinh tố như một lựa chọn cho bữa sáng và hỗ trợ giảm cân thì sinh tố cần cung cấp đủ năng lượng và phải giàu protein, con số lý tưởng là 15gram protein để giúp bạn và cơ bắp của bạn cả ngày chứ không chỉ cho bữa trưa hay tối.

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Cốc sinh tố Mochaccino này cung cấp một lượng protein thỏa mãn cơ thể với một lượng caffeine phù hợp. Sữa hạnh nhân và sữa đậu sẽ cung cấp protein, chuối bổ sung kali rất cần thiết cho những người thường xuyên tập luyện.

Bạn hãy dùng máy xay sinh tố để làm mịn hỗn hợp sau: 1 cốc sữa hạnh nhân không đường và vanilla, 1 chén nhỏ cà phê lạnh, 1 trái chuối, 1 chén sữa đậu, chocolate, protein, ca cao. 

Bạn có thể rắc chút bột ca cao lên trên trước khi dùng. 

Nhung ly sinh to giam can ngon khong the cuong

Những ly sinh tố này giúp bạn những bữa ăn nhẹ nhàng, bổ sung dinh dưỡng và khiến bạn thoát khỏi cơn thèm ăn, giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh và hiệu quả.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI