Những loại mặt nạ chăm sóc da tốt nhất cho phái đẹp

04/08/2015 - 23:36

PNO - Chỉ với một ít cà chua, trà xanh, bột quế hay mật ong, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mặt nạ cà chua (da dầu)

Nhung loai mat na cham soc da tot nhat cho phai dep
Mặt nạ cà chua sẽ làm đẹp da dầu và mụn trứng cá.

Cách làm:

Lấy 1 trái cà chua, bỏ hột, ép lấy nước, pha với 1 thìa mật ong. Khuấy đều hỗn hợp, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt, để khoảng 30 phút và rửa mặt thật sạch. Hoặc bạn có thể cắt cà chua thành từng khoanh và đắp trực tiếp lên da mặt, để khoảng 30 phút sau đó cũng rửa mặt thật sạch.

Mặt nạ bột quế và mật ong (da dầu, bị mụn)

Nhung loai mat na cham soc da tot nhat cho phai dep

Nguyên liệu: Bột quế, mật ong, 1 muỗng cà phê và 1 chiếc bát.

Cách làm: Cho hỗn hợp 1 muỗng cà phê bột ​​quế thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào một cái bát. Trộn các thành phần lại với nhau cho đến khi thu được một hỗn hợp dẻo, nếu hỗn hợp quá đặc hãy thêm một chút mật ong.

Sử dụng tay quét hỗn hợp lên mặt (tốt nhất hãy làm ẩm mặt trước khi quét) và để nó trên mặt ít nhất 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, bạn có thể sử dụng mặt nạ trị mụn này hàng ngày.

Mặt nạ nho (da dầu, bị mụn)

Nho là một loại quả lành tính, chứa rất nhiều vitamin E, C và các dưỡng chất có lợi cho da. Loại quả này có tác dụng kiềm dầu hiệu quả, diệt khuẩn, loại bỏ mụn trứng cá và ngăn ngừa sự phát tán của mụn.

Nhung loai mat na cham soc da tot nhat cho phai dep

Cách đơn giản nhất để "tự chế" một loại mặt nạ tự nhiên từ trái nho chính là thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên mặt. Giữ nguyên từ 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ trà xanh (da mẫn cảm)

Nhung loai mat na cham soc da tot nhat cho phai dep

Trà xanh có tác dụng chống lão hóa, ngừa tia UV, liền sẹo nhanh

Bạn có thể dùng bột trà xanh làm mặt nạ với công thức đơn giản gồm 1 muỗng bột trà xanh và 3 muỗng nước sạch, trộn đều rồi thoa lên mặt và để trong một giờ rồi rửa sạch, làn da mụn sẽ nhanh chóng được diệt khuẩn và lấy lại vẻ khoẻ khoắn, láng mịn.

Mặt nạ bí ngô (bị mụn - dành được cho bà bầu)

Bí ngô rất mát và chứa nhiều vitamin C cùng chất xơ và chất chống oxy hóa giúp tăng sức đề kháng cho bà bầu và đặc biệt giúp làn da bớt mụn.

Nhung loai mat na cham soc da tot nhat cho phai dep

Chỉ cần mua bí ngô, bỏ chút thời gian nghiền bí và đắp lên mặt liên tục trong vòng hai tuần. Đảm bảo da mặt bạn sẽ cải thiện đáng kể.

 Hạ Chi (tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI