Những điểm mới trong xu hướng chăm sóc da năm 2019 (phần 2)

02/01/2019 - 10:00

PNO - Các loại bàn chải, liệu pháp ánh sáng mới hay các loại mặt nạ công nghệ cao sẽ lần lượt ra đời trong năm 2019 đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và thử nghiệm mới trong làm đẹp.

Các loại bàn chải 

Dùng bàn chải trong chăm sóc da là phương pháp giúp cải thiện lưu thông máu, tẩy tế bào chết, giảm sự xuất hiện của các mô mỡ dưới da. Tuy nhiên, cách thức này chưa bao giờ được dùng cho phần da mặt.

Xu hướng dùng bàn chải chăm sóc da mặt khá phổ biến ở châu Á cuối năm 2018 và dần trở thành một phần trong thói quen chăm sóc da của nhiều chị em trong năm 2019. Sử dụng bàn chải cho da mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, đưa máu lên bề mặt da, mang lại cho làn da độ sáng tự nhiên.

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Xu hướng Bakuchiol

Bakuchiol là chiết xuất có nguồn gốc từ một loại thực vật được tìm thấy ở Đông Á,  được chứng minh là một chất chống oxy hóa, chống viêm cũng như có đặc tính kháng khuẩn

Bakuchiol được xem là sự thay thế cho retinol (tên gọi khác của vitamin A), bởi chứa các lợi ích của retinol mà không gây kích ứng da. Nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da để chống lại các dấu hiệu lão hóa khi bạn ngủ.

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Liệu pháp ánh sáng 

Liệu pháp ánh sáng không mới nhưng nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy khả năng chữa bệnh của đèn LED. Các loại đèn khác nhau có thể điều trị các tình trạng da khác nhau: màu đỏ dùng điều trị viêm, màu vàng chống lão hóa, xanh dương dùng trị mụn trứng cá và xanh lá cây cho sắc tố da. 

Bằng cách kết hợp các phương pháp điều trị bằng ánh sáng LED với chế độ chăm sóc da hàng ngày 2-3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe đẹp lâu bền. 

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Nguyên liệu mới từ tự nhiên 

Bột nghệ, dầu dừa, bột matcha… luôn là thành phần tự nhiên không thể thiếu trong làm đẹp. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều hơn các nguyên liệu mới giúp bạn nuôi dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên trong năm 2019.

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Cụ thể là cây gai dầu giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, trị mụn trứng cá, dưỡng ẩm sâu, làm chậm lão hóa. Các loại đường hữu cơ hay muối Himalaya để kết hợp với tinh dầu tảy da chết. Dầu lựu, quinoa, dầu mâm xôi đỏ, vỏ cây liễu… sẽ mang lại cho bạn những vitamin dưỡng da hiệu quả.

Các loại bột trái cây hữu cơ như bột chuối, táo, lựu, dừa… đang xuất hiện với mật độ dày hơn trong các loại mặt nạ, sản phẩm chăm sóc cơ thể, serum.

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Mặt nạ công nghệ cao

Phái đẹp không còn xa lạ với trào lưu làm đẹp và công dụng của mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét… Mặt nạ sẽ ngày càng được nâng cấp để giúp bạn chăm sóc da mặt tiện lợi hơn.

Trong năm 2019, những sản phẩm mặt nạ có chứa vàng, giấy bạc, sáp, thậm chí bằng ren được các bác sĩ da liễu nghiên cứu, đưa vào ứng dụng thực tiễn bởi chúng vẫn tồn tại nhiều lợi ích tốt cho làn da.

Nhung diem moi trong xu huong cham soc da nam 2019 (phan 2)
 

Một loại mặt nạ công nghệ cao khác được thử nghiệm nhiều hơn đó là mặt nạ hồng ngoại. Loại này được phán đoán sẽ thu hút vì khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và làm trẻ hóa làn da chỉ trong thời gian vô cùng ngắn.

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI