Nhìn lại 5 dòng son từng được sủng ái nhất 2017

11/01/2018 - 15:00

PNO - Son môi không đơn thuần chỉ là mỹ phẩm làm đẹp mà có còn là vũ khí khiến phái đẹp trở nên quyến rũ, tự tin hơn. Cùng điểm lại những thỏi son quyền lực từng làm điên đảo phái đẹp trong năm 2017 vừa qua.

Dior Rouge Liguid 979 Poison Metal

Nhin lai 5 dong son tung duoc sung ai nhat 2017
Dù là “ma mới” nhưng dòng son nước Dior Rouge Liguid Lip lại rất được lòng các tin đồ làm đẹp.

Với phần đầu chổi nhọn được thiết kế lõm nhẹ để điều tiết lượng son, giúp việc đánh lòng môi khi trang điểm trở nên dễ dàng hơn mà không cần dùng tới chì kẻ. Điểm cộng của thỏi son nước này là khả năng làm ẩm, mềm môi, không gây cảm giác khô hay dính như nhiều loại son nước khác. Bảng màu phong phú với 24 màu son, trong đó đáng chú ý nhất là 979 Poison Metal với sắc nâu đỏ ánh kim cực trendy và trở thành gam màu son thống trị mùa thu – đông 2017.

Givenchy 360 Brun Nocturne

Nhin lai 5 dong son tung duoc sung ai nhat 2017
Gam màu thời thượng 360 Brun Nocturne trong BST Le Rouge-À-Porter – Holiday Kiss được Givenchy tung ra vào năm 2017.

Với sắc nâu hạt dẻ cuốn hút được thiết kế trang nhã, nổi bật, 360 Brun Nocturne nhanh chóng hút hồn mọi cô gái yêu cái đẹp ngay từ khi mới ra mắt. Chất son sheer giúp tông màu nâu vốn khó tính bỗng trở nên dễ ứng dụng, khi phai đi sẽ để lại cho bạn đôi môi hồng nhẹ đáng yêu.

NARS Powermatte Lip Pigments - Under My Thumb

Nhin lai 5 dong son tung duoc sung ai nhat 2017
Không kém cạnh các “ông trùm” của ngành mỹ phẩm, Nars nhanh chóng nhập cuộc trên thị trường son nước với dòng son Powermatte Lip Pigments với 20 màu son lì ấn tượng.

Chất son của Nars Powermatte Lip nhẹ, mỏng hơn so với những dòng son nước khác, đầu chổi nhỏ nhắn giúp tạo viền môi chuẩn xác hơn khi trang điểm. Ngoài ra, độ bám của son có thể kéo dài lên đến 5 tiếng. Trong số 20 gam màu trong bảng màu của Powermatte Lip Pigments, nổi bật và được ưa chuộng hơn cả là son Under My Thumb đỏ lựu, gam màu này có thể phối hợp với đa dạng phong cách trang điểm, giúp các cô gái có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu.

3 CE 908 Warm & Sweet

Nhin lai 5 dong son tung duoc sung ai nhat 2017
Đúng như tên gọi “ngọt ngào và ấm áp”, 3 CE 908 Warm & Sweet với tông màu chủ đọa là tông cam nude nhẹ nhàng, tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng khi đánh lên làn môi nên rất được các bạn trẻ yêu thích.

Chất son lì, có độ bám dính cao nhưng vẫn cấp dưỡng để môi mềm mịn, không bị khô. Gam màu nude này cũng rất thích hợp với nhiều phong cách trang điểm. Nếu muốn gây ấn tượng nhưng không quá phô trương, bạn có thể đánh đậm nhiều lớp để gương mặt trong sáng hơn, hoặc nếu muốn cá tính ẩn mình thì đánh nhạt hơn….

MAC Elle Belle

Nhin lai 5 dong son tung duoc sung ai nhat 2017
MAC Elle Belle nằm trong BST Snow ball với 6 gam màu son thời thượng, trong đó đỏ mận Elle Belle là gam màu được phái đẹp hơn cả.

Chất kem mịn như satin không làm môi bị khô nhưng vẫn đảm bảo độ bám kéo dài từ 5 đến 6 tiếng kể từ khi trang điểm. Tông đỏ mận vừa mang lại vẻ huyền bí, quyền lực lại vừa đem đến vẻ đẹp thanh khiết và nữ tính cho các cô gái. Không ngoa khi ví Elle Belle là tông màu “nữ hoàng của những buổi tiệc” bởi nó dễ dàng giúp mọi cô gái trở nên quyến rũ, nổi bật hơn trong đám đông.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI