Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của bà xã các tài tử xứ Hàn

21/01/2019 - 10:00

PNO - Vẻ đẹp của các nữ diễn viên này ngày một đằm thắm và rạng ngời, kể từ sau khi kết hôn với "tứ đại thiên vương Hàn Quốc" thập niên 90, đầu những năm 2000 gồm Lee Byung Hun, Jang Dong Gun, Won Bin, Bae Yong Joon.

Lee Min Jung

Nhan sac dang nguong mo cua ba xa cac tai tu xu Han
Nữ diễn viên “Fates and Furies” từng được nhiều người yêu mến đặt cho biệt danh "Kim Tae Hee thứ hai" nhờ gương mặt hút hồn, thánh thiện và nhiều nét giống bà xã của Bi Rain.

Trước khi kết hôn với tài tử Lee Byung Hun, Lee Min Jung từng là cái tên khá mờ nhạt trong làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1983 theo học ngành Sân khấu của trường Đại học Sungkyunkwan (Hàn Quốc) và gây chú ý khi tham gia bộ phim “Vườn sao băng” năm 2009. Tuy sự nghiệp phim ảnh không mang lại nhiều thành công xuất sắc, song vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn, Lee Min Jung thì không ai có thể phủ nhận.

Go So Young

Nhan sac dang nguong mo cua ba xa cac tai tu xu Han
Dù đã là bà mẹ hai con, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Go So Young lại khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi vẻ đẹp quý phái không vương dấu thời gian.

Nếu như Jang Dong Gun từng là hoàng tử trong mộng của hàng triệu thiếu nữ, bà xã của Go So Young cũng không kém cạnh khi từng được ví von là “giấc mơ của mọi chàng trai” bởi nhan sắc rực rỡ và vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Sau kết hôn, Go So Young hạn chế tham gia đóng phim để chuyên tâm cho việc chăm lo gia đình. Tuy vậy, nữ diễn viên luôn là gương mặt người mẫu được các nhãn hiệu thời trang và tạp chí mốt ưa chuộng.

Lee Na Young

Nhan sac dang nguong mo cua ba xa cac tai tu xu Han
Đôi chân dài, thẳng tắp cùng thần thái rạng rỡ của Lee Na Young luôn trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, khán giả mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, lễ trao giải.

Không sở hữu nhan sắc “khuynh thành”, bà xã Won Bin - Lee Na Young mang khuôn mặt đậm chất Á Đông, vóc dáng cao và đôi chân thẳng tắp. Ở tuổi 40, mỹ nhân “Plan B” tuy để lộ không ít dấu hiệu lão hóa nhưng vẫn được khen ngợi nhờ thân hình chuẩn người mẫu.

Park Soo Jin

Nhan sac dang nguong mo cua ba xa cac tai tu xu Han
Đã là mẹ hai con, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Năm 2015, Bae Yong Joon - ông hoàng màn ảnh Hàn gây bất ngờ cho công chúng khi tuyên bố kết hôn cùng nữ diễn viên Park Soo Jin - nghệ sĩ thuộc công ty giải trí do anh sáng lập và làm giám đốc điều hành.

Trước khi kết hôn với nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông”, tên tuổi của Park Soo Jin khá mờ nhạt trong lĩnh vực truyền hình khi chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim “Vườn sao băng”, “Bạn gái tôi là cáo chín đuôi”…  Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Park Soo Jin được đánh giá là ngày càng cuốn hút và sang chảnh, phù hợp với những dòng thời trang cao cấp.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI