Nâng vòng 3 an toàn

15/08/2014 - 16:05

PNO - PNCN - Vòng 3 khiêm tốn, nhỏ, lép, hoặc chảy xệ thường làm cho chị em mất đi sự tự tin.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mông để có được kết quả nhanh chóng, thay vì phải sử dụng quần độn mông, điều chỉnh chế độ ăn hay tập luyện thể thao.

Nang vong 3 an toan

Phương pháp nào an toàn?

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đã cho ra đời nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, bạn có thể lựa chọn nâng mông bằng nội soi hoặc bằng cấy mỡ tự thân. Mỗi phương pháp đều có những ưu, khuyết điểm và đặc điểm riêng, nhưng đều có tác dụng tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Tuy nhiên, chọn được phương pháp nào cho phù hợp thì còn phụ thuộc vào cơ địa và nhu cầu riêng của mỗi người.

Phương pháp nâng mông nội soi được đông đảo chị em lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả cao, thường dành cho người có cơ mông không phát triển, thiếu mỡ vùng mông, hoặc muốn độn cho mông đẹp hơn.

Phương pháp này phức tạp hơn so với các phương pháp khác nhưng đem lại kết quả đẹp, giữ được thời gian dài. Không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo, phương pháp nội soi còn giúp quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân đem lại vòng 3 căng tròn, gợi cảm bằng cách sử dụng chính mỡ của người đó để làm vật liệu tạo ra vòng 3 mềm mại và hoàn toàn tự nhiên.

Đây là phương pháp không phải phẫu thuật nên không sử dụng chất liệu độn, không để lại sẹo, mông đẹp mềm mại. Sau phẫu thuật từ sáu-tám tháng, mỡ sẽ bị tiêu đi khoảng 30%, có thể bơm tiếp lần hai. Sau một năm, lượng mỡ còn lại sẽ tồn tại suốt đời (tăng lên và hụt đi theo sự tăng và giảm cân của cơ thể) như là mỡ tại chính vùng mông trước đây. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Vừa có thể làm giảm lượng mỡ thừa, đồng thời giúp vòng 3 như ý. Nếu bệnh nhân không có nhiều mỡ thì có thể được các bác sĩ lấy một lượng mỡ nhỏ đem nuôi cấy, sau một tháng sẽ đủ lượng mỡ cần dùng.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là bệnh viện thực hiện phải có đầy đủ máy móc hiện đại như máy ly tâm lạnh, máy phân tách tế bào gốc mỡ, bác sĩ phải có kinh nghiệm thì lượng mỡ đưa vào cơ thể bạn mới “sống” được nhiều và tạo được vòng 3 như ý.

Lựa chọn địa chỉ và tay nghề bác sĩ

Để có kết quả nâng mông đẹp như ý, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin, xem xét kỹ nhu cầu bản thân, chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra. Sau đó, bạn nên lựa chọn cho mình các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm và được sự cấp phép hoạt động của sở y tế. Nơi bạn “trao thân gửi phận” phải có chứng chỉ hành nghề, giấy phép kinh doanh rõ ràng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có tâm, trang thiết bị và quy trình mổ phải đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa cho bạn để tránh không xảy ra rủi ro.

Bác sĩ Đoàn Duy Dũng (BV thẩm mỹ Emcas)

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI