Mỹ phẩm Ấn Độ thuần tự nhiên

13/08/2018 - 07:00

PNO - Những cô nàng Ấn Độ tuy không sở hữu làn da trắng sứ nhưng bù lại làn da của họ đầy sức sống, căng mịn và đủ ẩm.

Mỹ phẩm Ấn Độ được người tiêu dùng Việt chú ý trong những năm gần đây nhờ loạt phim truyền hình của Ấn được trình chiếu vào giờ vàng. 

Dòng mỹ phẩm Ấn thường không màu mè, không quảng cáo rầm rộ mà để lại ấn tượng với sự đơn giản, hiệu quả, thành phần nguyên liệu thuần tự nhiên. 

My pham An Do thuan tu nhien
 

Mỹ phẩm Ấn Độ sử dụng những nguồn dược liệu sẵn có của đất nước nên dù chưa được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu nhưng đi đến đâu chúng cũng được chào đón nồng nhiệt bởi giá thành và sự hiệu quả.

Vicco Turmeric Skin Cream 

Với thành phần chính là nghệ và dầu gỗ đàn hương quý hiếm, công dụng chính của sản phẩm này là kháng viêm, diệt khuẩn, ngừa thâm, sáng da, giúp vết thương mau lành. Với mụn bọc, chỉ cần bôi một lớp kem thật dày lên vùng da bị mụn 3-4 lần/ngày, khoảng 3 ngày sau mụn sẽ tiêu dần rồi biến mất. Tuýp kem này còn có vai trò như một loại kem nghệ cực tốt, giúp vết thương mau se lại, vết thâm mờ dần. 

Giá: 125.000 đồng/tuýp

My pham An Do thuan tu nhien
 

Aura Vedic Soothing Lip Butter With Pomegranate & Raspberr

Đây là sản phẩm tuyệt vời cho những cô nàng có làn môi tối màu. Có thành phần chính là dầu hạt lựu (chống lão hóa, giảm nếp nhăn ở môi), dầu jojoba (tẩy da chết nhẹ nhàng), sáp ong (dưỡng ẩm), bơ kokum (một loại bơ chỉ có ở Ấn Độ chứa nhiều vitamin, a-xít béo, protein giúp mau lành vết thương và làm mềm da), loại sáp dưỡng này sẽ mang đến chuyển biến rõ rệt cho đôi môi xỉn màu sau 1 tháng sử dụng. Khi thoa lên môi, sản phẩm này không tạo lớp màng bóng như nhiều sản phẩm cùng loại, không gây cảm giác dính dớp và cũng không làm ảnh hưởng đến màu son của bạn.
Giá: 149.000 đồng/hũ

My pham An Do thuan tu nhien
 

Aura vedic Anti Blemish Face Mask

Sản phẩm này có thể là tình yêu đầu đời với mỹ phẩm Ấn Độ của nhiều cô gái bởi nó đã quá nổi tiếng. Nhiều beauty blogger châu Á lẫn châu Âu từng nói đây là loại mặt nạ trị mụn hiệu quả nhất họ từng dùng. 

Với thành phần chính là bột lá neem có khả năng trị mụn cao hơn cả dầu tràm trà thì mọi vấn đề về mụn đều có thể được giải quyết gọn nhẹ với loại mặt nạ này. Ngoài ra, nghệ, đu đủ, lô hội, dầu jojoba trong thành phần sẽ làm lành vết thương, mờ vết thâm và sáng mịn da. 

Giá: 180.000 đồng

My pham An Do thuan tu nhien
 

Forest Essentials 

Nếu bạn là tín đồ của các loại mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, không chứa hóa chất độc hại và có thiết kế sang trọng thì nên mua thử vài món mỹ phẩm của hãng Forest Essentials. Các sản phẩm của Forest Essentials không chỉ chứa các nguyên liệu thảo dược và sử dụng công thức truyền thống mà còn rất thân thiện với 
môi trường.

Giá: 530.000 đồng chai xịt thơm toàn thân.

My pham An Do thuan tu nhien
 

Aura vedic Skin Lightening Oil

Nếu đang mê mẩn việc chăm sóc da bằng Saffron - nhụy hoa nghệ tây đắt đỏ - thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Một loại dầu dưỡng làm sáng da với thành phần chính là dầu nhụy hoa nghệ tây, dầu nghệ và sâm Ấn Độ sẽ cho bạn kết quả kinh ngạc sau 2 tuần sử dụng.

Vì là dạng dầu nên hoàn toàn có thể sử dụng Aura vedic Skin Lightening Oil như một loại dầu dưỡng ẩm mùa đông, hứa hẹn mỗi sáng thức dậy với làn da căng mọng. 

Giá: 280.000 đồng/100 ml.

My pham An Do thuan tu nhien
 

Biotique

Biotique là một hãng mỹ phẩm Ấn Độ chuyên sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo mộc truyền thống. Các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc hay sản phẩm chăm sóc trẻ em đều có giá thành khá dễ chịu. 

Giá: 220.000 đồng/lọ

My pham An Do thuan tu nhien
 

Himalaya Herbals Lip Balm

Himalaya Herbals cũng là một hãng mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chiết xuất thảo mộc, với phong cách gần giống như sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm son dưỡng của Himalaya rất được ưa chuộng do khả năng dưỡng ẩm cao và cải thiện sắc tố cho môi thâm khá tốt.

Giá: 65.000 đồng/tuýp

My pham An Do thuan tu nhien
 

Vũ Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI