Mùa gió về trong túi xách

15/09/2018 - 16:00

PNO - Thị trường túi xách len khá phong phú về kiểu dáng, kỹ thuật đan móc và chất lượng cũng đã phát triển cao giúp bạn tha hồ chọn. Túi xách len còn phù hợp để bạn kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bạn rất mê chất liệu len nhưng ở xứ nhiệt đới không phải ngày nào trong mùa thu đông cũng có thể thoải mái diện trang phục len.

Để “giải tỏa cơn ghiền”, hãy sắm ngay những chiếc túi xách được đan, móc bằng len. 

Mua gio ve trong tui xach

Bụi bặm, tinh nghịch: túi len có thể phối hợp với các chất liệu “bụi bụi”như bố, jean, khaki, linen, xô… trên nhiều phom dáng khác nhau như: áo thun - quần jeans, áo kiểu - quần ống rộng, đầm suông, đầm dáng rộng, áo oversize. Có thể kết hợp với giày thể thao, boots, giày rọ, giày bít cao gót, sandals cao gót…

Duyên dáng: bạn sẽ vô cùng duyên dáng, nhẹ nhàng cùng chiếc túi len đan, móc bên cạnh những bộ trang phục từ chất liệu lụa, satin… Giày búp bê, sandals cao gót, giày ballet… đều có thể kếp hợp với phong cách này. 

Lưu ý: túi len phù hợp với nhiều loại trang phục nhưng nên tránh phối hợp với vest hoặc trang phục công sở.

Nên phối túi len nhiều màu sắc với những bộ trang phục đơn sắc, ít họa tiết. Ngược lại, với những chiếc túi len trơn một màu, bạn có thể linh hoạt phối cùng trang phục đơn sắc hoặc nhiều màu sắc, nhiều họa tiết. 

Mua gio ve trong tui xach

Học đan móc ở đâu? 

Đan hoặc móc một chiếc túi xách len không quá khó.Bạn có thể học để tự đan cho mình một sản phẩm ưng ý. Xu hướng làm đồ thủ công đang trở lại, đan móc len cũng không ngoại lệ. Hiện nay có khá nhiều lớp dạy đan tại TP.HCM như shop đồ len Mi Lan (174 Hai Bà Trưng, Q.1), cửa hàng Lena Faustina (114 Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình), Rồng giấy Handmade (8 Hàn Thuyên, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức)… và nhiều khóa học online. 

Mua gio ve trong tui xach

Giữ túi xách len luôn bền, đẹp

Túi xách len thường được phối với chất liệu da hoặc một số chất liệu khác ở phần quai đeo, đáy túi. Tuy vậy, việc bảo quản không quá phức tạp. Bạn chỉ cần nhớ những bí quyết sau:

1. Đặt túi xách trong tủ hoặc ở nơi rộng rãi, tránh để vật khác đè lên hoặc “lấn chiếm” gây biến dạng.

2. Có thể giặt túi len bằng dầu gội và phơi trên mặt phẳng (không treo, móc), tránh ánh nắng cao. 

3. Nếu phần da bị cũ, đánh bóng bằng xi không màu để da mềm và mới.

Mua gio ve trong tui xach

Mua ở đâu? 

Tại TP.HCM, bạn có thể mua túi len làm sẵn hoặc chọn len và đặt hàng theo mẫu của bạn ở các địa chỉ dưới đây:

Shop đồ len Mi Lan (174 Hai Bà Trưng, Q.1), Iian (159 Điện Biên Phủ, Q.1), Lena Faustina (114 Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình), Hoa Tay Handmade (2/21 đường số 7, Cư xá Đô Thành, Q.3), Mốc Độc (217/35/3 Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh)…

Khi mua hoặc đặt túi xách, ngoài kiểm tra sản phẩm xem tay nghề thợ đan có cao hay không, bạn nên hỏi cửa hàng về chất liệu len, xem kỹ lớp lót và dây kéo... Các phụ kiện tốt góp phần quan trọng làm nên một chiếc túi xách cao cấp và quyết định độ bền của sản phẩm. 

Mua gio ve trong tui xach
 
Mua gio ve trong tui xach
 
Mua gio ve trong tui xach
 
Mua gio ve trong tui xach
 

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI