Minh Hằng kiêu kì trong loạt trang phục đắt tiền

26/12/2014 - 16:04

PNO - PNO - 2014 được xem là năm đánh dấu nhiều hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công vượt bậc của Minh Hằng. Cô nàng ăn mừng thành công vào dịp cuối năm bằng một bộ ảnh đầy mê hoặc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với vai diễn "trai đẹp"  Đông Dương trong phim "Vừa Đi Vừa Khóc" đã giúp Minh Hằng tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng và củng cố vị trí của cô trong làng điện ảnh Việt Nam. Cô nàng không ngại hi sinh mái tóc dài và phải bó ngực để trông như một chàng trai chính hiệu. Những hi sinh cho vai diễn đã giúp Minh Hằng chinh phục hàng triệu khán giả xem màn ảnh nhỏ và thắng nhiều quảng cáo nhờ danh tiếng của Đông Dương. 

Minh Hằng cuốn hút với trang phục đắt tiền, khéo khoe vai trần gợi cảm và vòng một quyến rũ

Song song đó, Minh Hằng cũng đã cho phát hành album vol.2 "Giờ em đã biết" nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả. Đặc biệt, phim ngắn "Giờ em đã biết" do chính Minh Hằng thực hiện đã tạo nên một cơn sốt trên Youtube với lượng xem cực "khủng".

Thừa thắng xông lên, Minh Hằng tiếp tục giới thiệu MV Anh ở đâu, Ngày anh đi... được trích trong album vol.2 và được yêu thích nồng nhiệt.

Quý cô Minh Hằng kiều diễm với trang phục đắt giá của thương hiệu Dior

Thời điểm cuối năm, Minh Hằng còn được vinh danh với giải thưởng "Mỹ nhân của năm" trong lễ trao giải Ngôi sao xanh diễn ra mới đây. Đây là  niềm vui rất lớn của Minh Hằng vì cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Minh Hằng "hút hồn" trong mọi góc nhìn

Cô đơn nhưng đầy kiêu hãnh

Bộ ảnh lần này Minh Hằng thực hiện nhằm tri ân tình cảm của khán giả dành cho cô trong suốt thời gian qua. Minh Hằng chọn trang phục tông  đỏ và xanh tượng trưng cho chiến thắng, sức sống mãnh liệt và sự vươn lên không ngừng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tất bật với lịch diễn mùa cuối năm và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới trong năm 2015.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI