Miley Cyrus bán áo in hình khỏa thân của chính mình

05/06/2019 - 12:24

PNO - Nữ ca sĩ vừa hé lộ một thiết kế thời trang kết hợp với thương hiệu Marc Jacobs. Sản phẩm này đã gây ''sốc'' các tín đồ thời trang.

Mới đây, Marc Jacobs đã công bố sự hợp tác từ thiện của hãng cùng với Miley Cyrus. Điều gây chú ý là thiết kế áo hoodie màu hồng của thương hiệu Mỹ được in hình khỏa thân của Miley Cyrus trong album She is coming vừa ra mắt vào cuối tháng 5.

Bức ảnh bán nude táo bạo của Miley in trên chiếc áo hoodie với dòng chữ khá nhạy cảm ''Don't f*ck with my freedom''. Đây cũng chính là lời ca khúc Mother's Daughter mở màn trong album mới của Miley.

Miley Cyrus ban ao in hinh khoa than cua chinh minh
Hình ảnh Miley bán nude táo bạo, tay cầm lát bưởi che đi vòng 1 với biểu cảm nghịch ngợm chụp cho album She is coming đã khiến khán giả choáng váng.
Miley Cyrus ban ao in hinh khoa than cua chinh minh
Chiếc áo hoodie sắc hồng với thiết kế sử dụng hình ảnh khỏa thân của Miley vô cùng táo bạo.

Chiếc áo đã được bán trên website của Marc Jacobs với giá 175 USD (khoảng 4 triệu đồng). Mức giá này được cho là phù hợp với tính chất dễ tiếp cận của nhãn. Được biết, tất cả số tiền thu được từ việc bán chiếc áo in hình khỏa thân của Milye sẽ dành cho quỹ từ thiện của Tổ chức kế hoạch hóa gia đình Hoa Kỳ.

Miley Cyrus ban ao in hinh khoa than cua chinh minh
Đây là một sự hợp tác từ thiện của Miley cùng thương hiệu Marc Jacobs.
Miley Cyrus ban ao in hinh khoa than cua chinh minh
Dân mạng tỏ ra hào hứng và muốn sở hữu thiết kế độc đáo và táo bạo này.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI