Mẹo đơn giản nhất làm hồng môi với nguyên liệu tự nhiên

15/09/2015 - 13:48

PNO - Hãy cùng Phunuonline thử làm hồng môi chỉ với những cách, nguyên liệu đơn giản từ tự nhiên nhé.

Sở hữu làn môi hồng luôn là mơ ước của tất cả chị em. Thế nhưng, không ít người vẫn ngần ngại khi sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm vì lo ngại những tác dụng không mong muốn sau này.

Hãy cùng Phunuonline thử làm hồng môi chỉ với những cách, nguyên liệu đơn giản từ tự nhiên nhé.

Nước cốt chanh

Nước cốt tranh ngoài việc có thể giúp làn da trắng hơn, xóa mờ vết thâm thì còn có tác dụng rất tốt trong việc làm hồng đôi môi đấy.

Meo don gian nhat lam hong moi voi nguyen lieu tu nhien

Để làm hồng môi từ nước cốt chanh, bạn cần trộn nó với dầu quả hạnh. Trước khi đi ngủ, bạn hãy trộn 1 thìa nước cốt chanh cùng vài giọt dầu hạnh và xoa lên đôi môi của mình. Dùng hai ngón tay mát xa nhẹ nhàng rồi đi ngủ.

Phương pháp này giúp cho môi bạn có thêm nhiều dưỡng chất, giữ được độ ẩm cần thiết và chỉ sau một tuần hiệu quả sẽ được thấy rõ rệt.

Đường

Ít người biết rằng, đường là một trong những nguyên liệu cực hiệu quả trong việc chăm sóc để có một làn môi tươi sáng và màu hồng tự nhiên.

Meo don gian nhat lam hong moi voi nguyen lieu tu nhien

Để dưỡng môi bằng đường bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ kem dưỡng môi được ướp lạnh trộn với đường. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp trên xát nhẹ trên môi. Cách này còn giúp bạn tảy được da chết hiệu quả nữa đấy.

Mật ong

Ngoài công dụng giữ ẩm cho đôi môi, mật ong còn có tác dụng cực tốt đến việc dưỡng một làn môi đẹp, hồng tự nhiên và mềm mại.

Meo don gian nhat lam hong moi voi nguyen lieu tu nhien

Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong, thoa đều lên đôi môi mỗi tối và để qua đêm. Những dưỡng chất trong mật ong sẽ thấm dần và nuôi dưỡng đôi môi của bạn. Cách này có thể mất một thời gian tương đối mới thấy được hiệu quả.

Dầu oliu

Meo don gian nhat lam hong moi voi nguyen lieu tu nhien

Chỉ cần 5 giọt tinh dầu oliu với một 1 thìa cà phê đường thật đều rồi cọ hỗn hợp này lên môi. Rửa lại với nước sau 5 phút sau đó dùng thêm kem dưỡng ẩm cho môi. Bạn nên thực hiện tuần 2 lần.

Hoa hồng

Những cánh hoa hồng không chỉ để dùng trang trí mà còn có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp, nhất là việc dưỡng hồng cho đôi môi.

Meo don gian nhat lam hong moi voi nguyen lieu tu nhien

Bạn hãy lấy những cánh hoa hồng sau đó đem ngâm trong sữa tươi khoảng 20 phút. Sau đó, bạn hãy cho thêm một vài giọt mật ông và đường glycerin. Sau đó, bạn hãy lấy hỗn hợp này thoa nhẹ lên môi, để 15 phút và rửa lại với nước ấm.

Phương pháp này bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra còn một vài cách dưỡng môi hồng đơn giản như hạt lựu, đắp dưa chuột hay cà rốt lên đôi môi cũng hiệu quả lắm nhé. Chúc bạn thành công và sớm có những đôi môi hồng tự nhiên đầy ngọt ngào, quyến rũ.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI