Mẹo chữa thâm quầng mắt bạn gái nên biết

01/06/2017 - 08:41

PNO - Thâm quầng mắt thật sự là nỗi kinh hoàng với các cô nàng và dù có sử dụng phấn che khuyết điểm cỡ nào, bạn vẫn phải mang cặp kính râm này chỉ vì những sai lầm đáng tiếc.

Meo chua tham quang mat ban gai nen biet
Sau một đêm thức khuya học bài hay buổi tiệc thâu đêm, dưới mi mắt xuất hiện bọng mắt sậm màu và không cách nào có thể che đi khuyết điểm to đùng ấy được. Nhưng có một tin vui là bạn có thể thoát khỏi cảnh bị hành hạ bởi những nét quầng thâm bằng cách hiệu quả dưới đây.
Meo chua tham quang mat ban gai nen biet
Nhiều người không nhận ra rằng thực phẩm sử dụng hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chúng ta. Chỉ một điều chỉnh nhỏ trong khẩu phần ăn, bạn đã có thể loại bỏ những nét quần thâm hay hạn chế chúng một cách hiệu quả.
Meo chua tham quang mat ban gai nen biet
Vì vậy, thay vì ra ngoài tận hưởng những buổi tiệc thâu đêm, bạn hãy ở nhà và ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng, nó sẽ giúp da của bạn được sạch và luôn tươi tắn đấy. Một số chuyên gia khuyên rằng chế độ ăn giàu protein sẽ giúp hạn chế những quầng thâm dưới mắt của bạn vì sự thiếu máu và thiếu sắt là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này. Thế nên, bạn cần cung cấp các loại ngũ cốc giúp bổ sung sắt để làm tan đi những quầng thâm không mong muốn này.
Meo chua tham quang mat ban gai nen biet
Những loại ngũ cốc nguyên chất cung cấp rất tốt lượng sắt, giúp bơm máu đi khắp cơ thể. Thiếu sắt dẫn đến tình trạng thiếu nguồn cung cấp oxy cho cơ thể, và đó cũng là nguyên nhân khiến cho những mạch máu dưới mắt của bạn lộ rõ. Khi nguồn cung cấp sắt bị thiếu hụt có thể làm chậm quá trình tái tạo da. Bằng cách ăn những thực phẩm giàu protein và ngũ cốc nguyên chất giàu chất sắt, bạn đã cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để tân trang làn da.
Meo chua tham quang mat ban gai nen biet
Một vài loại ngũ cốc và thực phẩm chứa nhiều protein như gạo lứt, bột yến mạch và đậu lăng. Những loại thực phẩm này còn cung cấp một lượng vitamin C giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Hãy ăn một ít những loại thực phẩm này trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một làn da sạch và luôn tươi tắn.

Tú Ân 

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI