Mê mệt nhan sắc của những hoa hậu đăng quang trong năm 2017

23/12/2017 - 07:00

PNO - Đấu trường nhan sắc quốc tế năm vừa qua đã chứng kiến sự lên ngôi của những nhan sắc đến từ Nam Phi, Ấn Độ, Indonesia, Peru và Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn cầu

Me met nhan sac cua nhung hoa hau dang quang trong nam 2017
Khánh Ngân sở hữu thân hình bốc lửa, gương mặt "chuẩn hoa hậu" và thần thái tự tin, có lẽ nhờ đó mà người đẹp Việt Nam vượt qua được nhiều đối thủ nặng ký khác để được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Globe 2017.

Một bất ngờ lớn của năm 2017 chính là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi nhan sắc đẳng cấp quốc tế. Mỹ nhân The Face 2016 Khánh Ngân là đại diện của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 62 đối thủ và “làm nên chuyện” tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 được tổ chức tại thủ đô Tirana, Albania. 

Hoa hậu Hoàn vũ

Me met nhan sac cua nhung hoa hau dang quang trong nam 2017
Cô gái 22 tuổi Demi-Leigh Nel-Peters đến từ Nam Phi chính là cái tên xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Với chiều cao lý tưởng 1m71, gương mặt xinh đẹp, ấn tượng và số đo hình thể cực chuẩn, trong suốt khuôn khổ cuộc thi Demi-Leigh Nel-Peters được nhiều chuyên gia về sắc đẹp đánh giá cao về nhan sắc và tài năng, cô luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật trong đám đông.

Hoa hậu Thế giới

Me met nhan sac cua nhung hoa hau dang quang trong nam 2017
Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World) kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp đại diện cho Ấn Độ - Manushi Chhillar.

Đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, đôi mắt to tròn, sâu hút hồn, tân hoa hậu Thế giới dễ dàng “hớp hồn” ban giám khảo và khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với nhan sắc tựa như tiên nữ giáng trần, không quá ngạc nhiên khi Manushi Chhillar luôn được đánh giá cao ngay từ những vòng ngoài.

Hoa hậu Quốc tế

Me met nhan sac cua nhung hoa hau dang quang trong nam 2017
Đại diện quốc gia Indonesia - Kevin Lilliana chính là chủ nhân của chiếc vương miện Miss International 2017 được tổ chức tại Nhật Bản.

Cô xuất sắc vượt qua 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để trở thành tân Hoa hậu Quốc tế 2017. Kevin Lilliana sinh năm 1996, cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười sáng mà gu thời trang cũng được đánh giá cao. Người đẹp xứ sở Hồi giáo tuy hướng tới phong cách giản dị, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến người khác mê mệt bởi gương mặt sắc sảo, đẹp tựa "tiên nữ giáng trần".

Hoa hậu Hòa bình

Me met nhan sac cua nhung hoa hau dang quang trong nam 2017
Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn siêu mẫu, thần thái tự tin, cuốn hút trên sàn diễn, tất cả yếu tố đó đã giúp Maria thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả để bước lên vị trí cao nhất của Miss Grand International 2017.

Là thí sinh “cao tuổi” nhất trong cuộc thi nhan sắc năm nay, thế nhưng không vì thế mà đại diện nhan sắc Peru trở nên “lép vế” so với những thí sinh khác. Ngay trước thềm cuộc thi, người đẹp Peru Maria Jose Lora đã được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện danh giá. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI