Lưu Diệc Phi lọt top 'Ngôi sao trẻ đang lên của Hollywood'

07/11/2019 - 08:11

PNO - Mới đây, Lưu Diệc Phi bất ngờ được tạp chí quốc tế Hollywood Reporter bình chọn là 1 trong 25 “Ngôi sao trẻ đang lên của Hollywood”. Cô là đại diện duy nhất củaTrung Quốc góp mặt trong danh sách.

Sáng 7/11, Lưu Diệc Phi bất ngờ được tạp chí quốc tế Hollywood Reporter bình chọn là 1 trong 25 “Ngôi sao trẻ đang lên của Hollywood”. Trong ảnh, nữ diễn viên chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng kết hợp hợp váy đỏ đơn giản nhưng đủ tạo nên sự khác biệt mạnh mẽ về thị giác.

Luu Diec Phi lot top 'Ngoi sao tre dang len cua Hollywood'
“Thần tiên tỷ tỷ” được khen ngợi hết lời về vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

Ngay cả khi chụp cận mặt, nét đẹp của nữ diễn viên cũng không bị lu mờ. Làn da trắng hồng và thần thái của Lưu Diệc Phi vừa sang trọng vừa huyền bí. Lưu Diệc Phi tiết lộ thần tượng của cô là nữ diễn viên Natalie Portman đình đám của loạt tác phẩm kinh điển: …

Luu Diec Phi lot top 'Ngoi sao tre dang len cua Hollywood'
Hình ảnh cận mặt Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi là gương mặt Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách bình chọn. Việc đảm nhiệm vai nữ chính trong tác phẩm Hoa Mộc Lan của Hollywood giúp "thần tiên tỷ tỷ" được chú ý hơn bao giờ hết. 

Luu Diec Phi lot top 'Ngoi sao tre dang len cua Hollywood'
Lưu Diệc Phi trong poster phim Hoa Mộc Lan.
Luu Diec Phi lot top 'Ngoi sao tre dang len cua Hollywood'
Nữ diễn viên xinh đẹp thực hiện các phân cảnh hành động.

Chia sẻ về cơ duyên đến với tác phẩm, Lưu Diệc Phi tâm sự cô nhận được điện thoại từ người đại diện và yêu cầu tham gia buổi thử vai. Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện tại Los Angeles thực hiện các động tác chống đẩy và bắn cung cùng huấn luyện viên thể chất. “Thực sự khó khăn khi có sự khác biệt về thời gian, thử giọng và thể lực khi kết hợp”, Lưu Diệc Phi chia sẻ.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI